Ôtô được đi đường Thụy Khuê chiều từ Bưởi về Văn Cao?

Thời gian tới tôi sẽ chuyển về Thụy Khuê đoạn gần Bưởi sống, nên tôi thực sự quan tâm không hiểu là đoạn Thụy Khuê chiều từ Bưởi về Văn Cao (đoạn mới mở) có cấm ô tô không

Tôi có lên các diễn đàn ô tô tìm hiểu thì thấy phần lớn mọi người đều phát biểu theo ý chủ quan (là vẫn đi, vẫn thấy xe khác đi, là không thấy công an hay ai bắt, nhắc nhở) nhưng không lại có dẫn chứng được văn bản quy định cụ thể của bên Giao thông công chính hoặc Cảnh sát giao thông?
Mong mọi người giải đáp giùm. Xin chân thành cám ơn!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đường Thụy Khuê

Chào Bác

Em sống ở đó và thường xuyên đi về hàng ngày

- Đường Thụy Khuê, hướng từ Bưởi về đường mới "cầu vượt Văn Cao - Hoàng Hoa Thám " là đường 1 chiều dành cho Ô TÔ , Ô TÔ chỉ được đi từ phía Tam ĐA, Đường mới mở Văn Cao ra hướng Bưởi
- Nếu Bác muốn về đường Thụy Khuê , thì mời bác đi đường Hoàng Hoa Thám, Hoặc đường ven hồ , (VEN HỒ đi được 2 chiều )

MR.Thinh

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Không đi được

Tôi đang sống ở Làng Hồ, đoạn đường từ Bưởi về Văn Cao chỉ có 1 chiều ô tô thôi, nếu bạn đi từ Lạc Long Quân về Thuỵ Khuê - Văn Cao thì không được, lên Hoàng Hoa Thám rồi xuôi xuống Văn Cao thôi. Thỉnh thoảng có mấy bác liều phóng ngược chiều cũng bị mấy bác công an và trật tự đuuổi theo tóm đấy.

Trần Điện

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Cấm 1 chiều ô tô cả phố

Trước đây thì 1 chiều ô tô chỉ cấm từ đoạn Bưởi về dốc Tam Đa, bắt đầu từ ngày 17/3 thì cấm cả đoạn từ Tam Đa về đường Thanh Niên. Như vậy đường Thụy Khuê là đường 1 chiều ô tô, ô tô chỉ được di chuyển theo hướng từ Thanh Niên về Bưởi. Biển cấm ô tô được đặt ngay đầu chợ Bưởi, bác để ý chút sẽ thấy ngay!

tcgroup