Hyundai Avante có bền không?

Tôi đang sử dụng Daewoo Nubira II đời 2003 chạy dược 50.000 Km và phân vân đổi sang Huyndai Avante 1.6. Mong các bạn có kinh nghiệm tư vấn giúp về chất lượng, đặc tính kỹ thuật của chiếc xe này.

Nếu tôi bán chiếc Daewoo thì giá cả nằm trong khoảng bao nhiêu? Xe gia đình sử dụng, còn rất mới, hầu như không trầy xước.

Cám ơn diễn đàn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mấy bác cứ nói quan điểm cổ điển là sai thì không đúng đâu. Bây giờ người tiêu dùng đều suy nghĩ kỹ trước khi mua hàng nên hãng nào cũng được, ăn thua là hàng có bề không, tiện nghi như thế nào, giá cả, hậu mãi, phụ tùng thay thế mắc hay rẽ và không sài nữa thì bán lỗ bao nhiêu. Phải cân đối mọi thứ trước khi mua.

Dựa trên những tiêu chí đó thì chon altis của toyota là vừa. Không phải tự nhiên các hãng taxi lại chọn toyota là xe kinh doanh vì nó kinh tế, bền. Một con vios của taxi 1 ngày nó phải chạy 18 tiếng là ít (đổi tài chạy sáng đêm) mà chi phí bảo trì của nó thì ít vậy có gì ma không chọn toyota. Altí nó sang hơn thằng vios thì cố hơn chút nữa mà lấy altis đi bạn

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tôi không biết bạn nói SONATA bản Thành Công hay nội địa . Tôi đang sử dụng con SO bản nội từ tháng 7/2010 mời bạn đem con CAM 2011đến so với con SO của tôi nếu cần thì mời thêm vài người bạn khác cùng đi bạn sẽ thấy đẳng cấp của SONATA.

Bản thân tôi ít sử dụng otô trong nội thành tuy nhiên một lần di chuyển là trung bình từ 700 đến 800KM. Hiện tại khi tôi vừa chớm nhấn ga là con SONATA của tôi muốn nhổm đầu.

Xin lổi bạn cùng dòng xe thì SONATA ở Mỹ và Châu âu đang dẩn đầu, xe bền và tốt còn do người sử dụng, option thì khỏi chê

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Có lẽ có một điều mà nhiều người không hiểu hay cố tình không hiểu: Không phải tự nhiện mà thương hiệu nổi tiếng luôn được lựa chọn. Với các thương hiệu nổi tiếng, tích hợp trong đó là chất lượng, hệ thống chăm sóc hậu mãi...Thương hiệu Toyota trong dòng xe phổ thông luôn là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Avante là thương hiệu mới được phát triển của Hàn quốc và xe Hàn quốc thì các bạn chưa đi nhiều, chưa trải nghiệm nhiều nên chưa biết đó thôi. Bạn đã biết xe Sonata rồi phải không?

Đó là xe sang của Hyundai, về cơ bản là để cạnh tranh với Camry. Minh đã phân vân lựa chọn nhưng cuối cùng chọn Cam. Tại sao? Vì mình đi thử xe bạn mình dùng Sonata, Ban đầu thì khá là thích. Hệ thống khởi động thông minh, cửa nóc, xe khá êm, hệ thống loa ổn. Nhưng đi một năm thì cửa gió điều hòa rơi ra, hệ thống mạ crom của đồng hồ đo tốc độ, vòng tua máy...bị tróc.

Máy Sonata ì đi rõ rệt, khi khởi động nghe đánh kịch một cái rất mạnh rồi mới nổ máy. Tóm lại là sau 1 năm thì xe xuống khủng khiếp. Bây giờ nếu bán chỉ được khoảng 700 triệu. Tất nhiên, khi đã sử dụng xe thì vài trăm triệu chưa phải là vấn đề lớn nhưng cho đến giờ mình vẫn vô cùng hài lòng khi đã chọn Camry 2.4. Cực chuẩn. Thiết kế tuy không nhiều option như Sonata nhưng vừa đủ và đặc biệt, ngồi Camry luôn có cảm giác thoáng hơn Sonata rất nhiều, không bí bích, đi xa không mệt.

Lời khuyên cho bạn: Đừng nghe lời người Hàn quốc, hãy nhìn người Nhật. Không nói nhiều mà chỉ chú tâm vào chất lượng. Với người Nhật, khách hàng luôn là thượng đế

Hãy chọn Vios G bạn ạ

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Mình đang sử dụng Avante Thành Công 2.0. Thấy khá hài lòng về Avante ở điểm: không bị ồn, hệ thống loa không cần nâng cấp mà nghe rất ổn, tuy giống taxi Dầu Khí nhưng nước sơn và hệ thống đèn đẹp nên xe cũng lên được mấy chân kính, giá cả phải chăng.

Có vài điểm như không gương điện,khoá ô tô không fải khoá điện mà chìa thì nhìn như chìa xe máy vậy , do lắp ở VN nên đường hàn thô và lộ, không có cảm ứng lùi làm mình thấy bực mà sau khi mua xe mới biết :D nhưng lái thấy ổn nên cũng bỏ qua thôi.

Giá bằng nhau nhưng so với Forte nhập thì option của avavte Thành công còn fải chạy dài.