Địa chỉ cho thuê xe tập lái ở Hà Nội?

Tình hình là em sắp thi lại bằng B2. Lần thi vừa rồi em tạch, chắc em kém lái, Cũng do em học lái với thầy mà xe không có phanh tay, dạy em đề pa bằng phanh chân. Hix do ko quen xe và lái ít nên em tạch( nhả quá côn thì chết máy, nhả thiếu côn thì xe bị lùi). Thầy dạy bảo xe nhả côn từ từ khi nào xe rung lên mà em thấy cái con Limo Vios em thi thì ảo quá, hix. Mà rõ ràng ngay hôm trước em đi xe chip cũng toàn 90-95đ. Giờ hoảng, sợ trượt quá. Em nghe người ta bảo đi thi thì lên đê pa bằng phanh tay đảm bảo hơn. Giờ em muốn tập đề pa kiểu này, hix. ai biết ở Hà Nội (khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm càng tốt) có bãi sa hình tập xe nào mà cho thuê xe luôn để tập ko ạ? 
Cảm ơn các bác.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Cụ hỏi thế này em e là không có. Em chỉ thấy "Cho thuê xe tự lái", cắm hộ khẩu gốc, bản phô tô bằng lái, CMND, và để lại xe máy rồi người ta làm hợp đồng thuê xe.
Chứ em chưa thấy "Cho thuê xe để học lái".

Cái này cụ phải liên hệ với các trung tâm dạy lái xe, hoặc liên hệ trực tiếp với các thầy giáo dậy lái xe. Tập ở các cái xe như đi học lái thôi, có biển TẬP LÁI và chân phanh bên phụ, có thầy ngồi cạnh.