Máy phun, rửa áp lực cao Bosch AQT 33-11 chất lượng có tốt không?

Máy phun, rửa áp lực cao Bosch AQT 33-11 chất lượng có tốt không các cụ?

Em đang định mua cái này về để cuối tuần rửa xe ô tô ạ, các cụ tư vấn cho em với...

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Có ba điểm mà anh em sẽ thích ở chiếc máy phun rửa áp lựa cao này của Bosch hay các máy có tính năng tương tự so với việc dùng vòi nước truyền thống. Đó là Tiết kiệm nước hơn, Áp lực mạnh hơn, Dễ dàng sử dụng hơn... và kết quả là rửa sạch hơn. Mình hay dùng máy này để rửa nhà, rửa xe và với kinh nghiệm nhà từng nuôi heo cách đây hơn 20 năm thì mình nghĩ anh em nuôi heo sẽ thấy máy này có giá trị.


Ưu điểm:

  • Tiết kiệm nước
  • Áp lực mạnh
  • Dễ dàng sử dụng
  • Xịt xà bông đễ dàng
  • Xếp lại gọn gàng, xách đi nhẹ nhàng

Nhược điểm:

  • Kêu to
  • Vòi để hút nước từ xô phải mua riêng

Tiết kiệm nước & Áp lực mạnh
Với Bosch AQT 33-11 này chúng ta dùng cả nước và áp lực hơi để xịt vào và làm sạch một chỗ nào đó nên lượng nước dùng rất ít nếu so với việc dùng vòi nước không để xịt. Và nếu nhà anh em không có bồn nước cao hay vòi nước áp lực yếu thì coi như anh em không thể có trải nghiệm xịt áp lực mạnh.

Áp lực mạnh giúp chúng ta đánh bật các vết bẩn trên xe, nền nhà hay vật dụng nào đó cũng như giúp cho với tới các điểm xa hơn từ chỗ chúng ta đứng.

Dễ dàng sử dụng:
Rõ ràng là so với việc dùng vòi nước thì 3 chiếc đầu + bình xà bông kèm theo này thì chúng ta làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiên anh em phải lưu ý đây mới chỉ là một chiếc máy nhỏ để tự sử dụng ở nhà chứ không phải để làm kinh doanh (rửa xe, dọn dẹp nhà...) nên không nên lạm dụng nó mà dùng liên tục.

Xịt nước rộng, xịn xà bông dễ dàng
Do thiết kế đầu ra nên chúng ta có thể dễ dàng xịt nước dạng rộng (chữ V) rất tiện cho việc rửa nhà hay rửa xe. Và khi gắn bình xà bông vào thì máy này cũng giúp chúng ta có thể phủ xà bông lên một diện tích rộng dễ dàng hơn nhiều. Giúp cho việc dọn, rửa đơn giản hơn, hiệu quả hơn.


Rửa nhà, rửa xe, tắm heo dễ dàng hơn


Gọn, nhẹ để xếp cất đi hay mang đi đâu đó cho mượn hay qua lòe bố vợ.


Tất cả mọi thứ đều có thể gắn và dính lại với nhau. Điều này giúp cho chúng ta không bị lạc mất phụ kiện trong quá trình sử dụng. Mình từng dùng một bộ tương tự nhưng hiệu khác 2 năm và giờ thì mất kha khá phụ kiện.



Có 3 đầu vòi khác nhau. Đầu mình đang dùng trong hình này cho nước ra hình cũ V. Dùng để làm ướt tổng thể. Áp lực từ đầu vòi này ra trung bình.


Đầu vòi này nước ra dạng xoắn, áp lực mạnh hơn. Dùng để đánh bật các vật liệu lạ bám cứng lên xe, nền nhà... Không dùng đầu này để xịt vào tường, sơn xe đặt biệt là người hay con vật.


Đầu Lờ này dùng để xịt vào các vị trí thấp. Áp lực của đầ Lờ rất mạnh, giống như đầu xắn, anh em cũng phải cẩn thận với đầu Lờ.


Bình đựng xà bông được gắn vào đầu thường. Có thể dùng xà bông rửa xe, xà bông rửa nhà hay chất tẩt rửa nào cũng được, pha thêm nước nếu muốn.

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Bộ này ngon đấy mua về mở dịch vụ rửa xe

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Chổ công ty mình có gắn cái bơm be bé, mỗi lần bật nó lên là nước phun bao mạnh, rửa xe xịt chay cũng sạch khỏi xài bông đầu xịt bằng đồng nó nóng luôn

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Áp lực không bằng máy bơm rửa xe.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Cái này gần 1 củ 9, chỉ phù hợp zới.... nhà có ô tô

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 7 năm trước

Dù sao nó ko bền lắm, đã mua một con tàu ko phải hiệu này, mới đầu xịt rữa rất tốt kể cả tưới lan chưa đầy 3 tháng cháy máy, bảo hành cực khổ, bỏ luôn. Bác nào xài nhớ cẩn thận ko nên chỉa vòi vào người khác dễ bị thương tích do sức nước rất mạnh khi chỉnh chế độ rữa xe.

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Cái này có chỉnh áp lực xịt ko, mua về rửa dàn nóng máy lạnh liệu có bị móp ko???

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Không biết dùng để làm máy phun thuốc sâu đẩy 100m được không ta?

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Mỗi lẫn muốn xịt rửa chắn bùn lại phải dừng lại, thay đầu L vào, mình thấy nó bất tiện sao ấy, nếu có thể là ông dẻo để uốn thay vì cây súng sẽ tiện hơn

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

thôi nhà nghèo chơi ống nhỏ + đầu xịt cho kinh tế, mua thêm cái máy nén mini thổi khô nữa :D