Ford sử dụng công nghệ mới nào cho các dòng xe?

Công nghệ mới được sử dụng cho các dòng xe của Ford

Đây được xem là những chiếc xe an toàn, tiết kiệm và tiện nghi đối với người sử dụng trên thị trường. Hãng xe  đang tiến hành các thử nghiệm về công nghệ để giúp các tài xế di chuyển một cách dễ dàng. Xe được trang bị hệ thống đèn pha tự động; gạt mưa tự động; điều khiển giọng nói  hệ thống trợ lực lái-> chiếc xe nhỏ linh hoạt và thông minh với mức giá hợp lý với khách hàng. Đặc biệt, Ford Ranger là chiếc xe luôn làm hài lòng các khách hàng thường xuyên phải đi công tác trên nhiều tuyến đường gồ ghề, khó khăn- khả năng vận hành mạnh mẽ +hoạt động dễ dàng trên địa hình khó.

Chiếc xe Ford Focus được trang bị những công nghệ như: hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang; phanh chủ động, có 7 túi khí bảo vệ an toàn …-> giúp cho việc vận hành ngày càng thuận tiện

Những công nghệ được Ford thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho người cầm lái, tự động hỗ trợ + phát hiện những rủi ro khi tham gia giao thông. Đặc biệt, xe hỗ trợ hệ thống cảnh báo người lái (vô lăng bị lắc chao đảo khiến xe đi chệch đường- người lái mất tập trung thì hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh để nhắc nhở người lái

Khi người lái xe với tốc độ cao trên đường sẽ có nhiều nguy cơ va chạm thì chức năng cảnh báo va chạm phía trước sẽ báo cho người lái bằng âm thanh + ánh sáng đèn LED màu đỏ trên kính chắn gió phía trước để người lái kịp thời phản ứng( người lái không có phản ứng, hệ thống hỗ trợ sẽ tác động phanh và ngắt truyền động từ động cơ-> giúp chiếc xe tránh được nguy cơ va chạm).

Một số công nghệ khác như hệ thống phanh chủ động thông minh- chủ động phanh xe khi có nguy cơ va chạm; hệ thống cân bằng điện tử- trải nghiệm an toàn khi những tai nạn do trượt bánh,…; hệ thống trợ giữ làn đường- tự động tác động một lự nhẹ, quay vô-lăng để điều xe vào đúng làn đường;….

 

Chưa có câu trả lời nào