Nhận xét thực tế khi sử dụng Gopro hero 5?

Nói chung, Gopro hero 5 là một sản phẩm tốt khuyên dùng, có nhiều ưu điểm và công nghệ tích hợp phù hợp cho vài năm tới như quay phim 4K thời thượng. Chất lượng cho ra rất tốt khi sử dụng hàng ngày hay sử dụng trong các dự án làm phim. Rất thân thiện vì có thể mang theo khắp nơi, chụp những khoảnh khắc ngay trên đường đi hay trong những góc chụp mà DSLR không chui vô được, nó còn có thể theo mình ngay cả khi xuống nước, leo núi, chạy xe, nhảy dù.

Tuy nhiên, mình thấy thiết kế và chất liệu chưa thực sự tốt, chưa hẳn đã tốt hơn Gopro 4 Silver hay Black. Đây có thể xem không phải là một bản thiết kế đột phá mới, đây chỉ là bản gộp của Gopro 4 Silver và Gopro 4 Black thì chính xác hơn. Màn hình cảm ứng cũng cần phải cải thiện vì còn một số điểm bất cập khi sử dụng. Khả năng kết nối chưa thực sự ấn tượng khi lằng nhằng giữa Bluetooth và Wifi.

Nếu bạn đam mê thể loại camera này, và thoải mái về ngân sách, cho đến thời điểm đầu năm 2017, đây được xem là thiết bị tốt nhất.

Một số phụ kiện khuyên dùng:

Ở thời điểm này, phụ kiện cho phiên bản này khá hiếm vì không sử dụng được phụ kiện của Gopro đời trước. Tuy nhiên, tại Việt Nam bạn cũng có thể đặt hàng online qua một số trang thương mại điện tử đều được, thời gian nhận hàng là từ 2 tuần đến 2 tháng tuỳ dịch vụ chuyển phát. Một số phụ kiện nên mua:

Case chống nước cho Gopro 5 (có kèm nắp sau cảm ứng được): bảo đảm các bạn sẽ cần đến cái này vì quá quen sử dụng action cam với vỏ chống nước, mình đã dùng và cảm thấy khá hồi hộp khi lặn xuống biển với Gopro 5 mà không có cái này, hơn nữa lại chống trầy cao su khá hiệu quả nữa. Dán màn hình trước và sau gopro 5. Một đống đồ chơi cho đủ nhu cầu. Case kim loại cho Gopro 5: rất đẹp, mount cực kỳ tiện dụng, chống trầy, đây là món phụ kiện mình ưng ý nhất khi gắn vào Gopro

Adapter cho Gopro 5 dùng cho Gimbal DJI Osmo: nếu bạn nào có gimbal DJI mobile thì đây sẽ là món bạn cần khi mua thêm Gopro 5. Và còn rất rất nhiều phụ kiện cho chiếc camera bé nhỏ này mà bạn có thể khám phá…

 

Chưa có câu trả lời nào