Cách nâng cấp ổ cứng hiệu quả nhất ?

Máy của mình ổ cứng chỉ có 80G nhưng sau một thời gian sử dụng ổ cứng đã gần full rồi. Mình muốn nâng cấp ổ cứng mà vẩn giử lại được tất cả dữ liệu trong máy.Nâng lên ít nhất khoảng 160G chẳng hạn. Bạn nào biết cách xin làm ơn góp ý giúp mình mấy câu, và cần khoảng bao nhiêu tiền thì làm được ? Cám ơn các bạn rất nhiều! Mình thật khổ sở vì chẳng hiểu biết gì về tin học, máy tính cả!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo tớ đc biết thì ko thể nâng cấp dung lượng của ổ cứng lên đc cậu ạk. Mà cậu chỷ có thể giúp cho máy nhanh hơn bằng cách chuyển từ FAT32 sang NTFS đc thôi. Hoặc cậu có thể mua ổ cứng mới rồi cop dữ liệu sang cũng ko sợ bị mất.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn muốn nâng cấp lên ít nhất là 160GB thì tốt nhất nên mua ổ 160GB mới lắp vào (không ảnh hưởng gì tới dữ liệu củ của bạn). Nếu bạn chẳng hiểu gì về tin học thì làm khó lắm, cách tốt nhất là mang máy ra ngoài cửa hàng và nói ý tưởng của bạn cho KTV biết, người ta làm cho bạn, nhanh lắm (khoảng 30 phút à).
Nhat Quang
Nhat Quang
Trả lời 14 năm trước
Bạn cứ đem máy ra tiệm hoặc nếu bít gắn ổ cứng thì bạn tự làm cũng được, ổ cứng 160GB giờ có giá không quá 1tr, tùy từng loại và công nghệ thui, bạn cứ ra tiệm mà nhờ KTV tư vấn loại nào tương thích tốt với máy bạn, còn việc gắn ổ cứng chỉ tốn 5phut thui
Ha Thu
Ha Thu
Trả lời 14 năm trước
Cách nâng cấp duy nhất là mua hoặc đổi các ổ 160g. tốt nhất là mang ra thợ nó làm cho. ngoài ra nếu cần thiết nâng cấp lun ram, main, chip, nguồn, và ..............