Hỏi về việc nâng cấp CPU ?

Hiện tại e đang có 1 con HP Compaq 6520s (FJ120PA) (Intel Celeron M 550 2.0GHz, 512MB RAM, 80GB HDD, VGA Intel GMA X3100, 14.1 inch, PC DOS)
bây giờ e muốn nâng CPU của e nó len Pen Dual Core or cao hơn thì có được hok
xin mọi người tư vẫn giúp ạTrích từ: www.windowsvn.net


thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình kiểm tra thì thấy con HP Compaq 6520s có thể nâng cấp đến Intel Core 2 Duo cơ... Nhưng mình không chắc chắn liệu thông tin này có xác thực hay không. Bạn thử đến cửa hàng bạn mua máy hỏi xem nhé.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Về lý thuyết có hỗ trợ nâng cấp. Nhưng thực tế thì rất khó nâng cấp CPU cho Laptop. Nếu CPU được hàn trực tiếp vào main thì khả năng nâng cấp là 0. Nếu không thì bạn có thể kiếm con CPU khác thay thế. Nhưng rất khó có thể kiếm được một con CPU khác. Mặt khác, bạn lắp con CPU mới thì nhiệt lượng tỏa ra sẽ nhiều hơn, và khả năng giải nhiệt được thiết ban đầu sẽ khó đáp ứng được. Do đó sẽ làm máy hoạt động kém hiệu quả hơn.Trích từ: www.windowsvn.net
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước

Chủ yếu là bạn có biết cách thao tác mở laptop để thay hay ko thôi?Và có đủ exp để tự tháo lắp laptop hay ko thôi?Nếu bạn là KTV thì khỏi nói rồi,còn là user bình thường thì nên đến tiệm ... Lưu ý khả năng đem máy tính đi sửa chữa nâng cấp rồi bị "luộc" đồ là rất cao...Sao ko bán đi..bù tiền mua cái khác có phải tốt hơn ko?
Thấy cấu hình máy bạn,tui đưa ra recommend là nên nâng cấp RAM trước..RAM ít quá...việc nâng RAM thì rất dễ tự thực hiện...và đòi hỏi ít kinh phí..bạn chăm mẵm lo CPU,ko lo nâng RAM thì cũng vậy,chí ít phải đồng bộ CPU và RAMTrích từ: www.windowsvn.net.