Mình định mua chiếc SHARK của SYM nhưng so với AIRBLADE thì sao?

Trước gio toi chi su dung cua HONDA chua su dung san pham cua SYM. Khong biet may co nhanh ta hay khong? Linh kien sua chua co dac nhu cua YAMAHA khong? Cac bac giup minh voi!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn không tiếc tiền xăng thì nên mua con SHARK.Nhược điểm của SYM SHARK đó là uống xăng (Vì 125cc mà).Vì con này mới ra nên phụ tùng đi kèm theo nó cũng max chút. Ưu điểm thì không phải bàn :dáng đẹp,bệ vệ,thể thao...trông giống SHi. Theo mình thì lên mua SYM SHARK chứ bọn HONDA bây h làm ăn bố láo lắm,giá thì được đẩy lên trên trời mà chế độ bảo hành cũng rất tồi.Nói chùng là nếu có tiền k bao h mua xe của HONDA. Thân ái!!!
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi! Mua con Nouvo 135cc đi bạn, đi con này vừa có phong cách vừa rất thể thao cá tính giá lại rẻ hơn đáng kể so với con xe của SYM. Con Shark vì là hàng TaiWan nên phẩm chất sẽ kem hơn hàng Nhật LD, hao xăng hơn, đặc biêt nhìn sơ qua giông đo nhái.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Tính đến thời điểm này,xem như giá xe Shark chỉ cao hơn Air Blade hơn chục triệu,nếu như bạn còn đắn đo,mà nếu mua xe AB phải trả cái giá cao,thì nên mua Shark ,những ai đã từng sử dụng các xe của SYM đều có chung nhận định : xe của hãng khá bền bỉ,rất ít bị hỏng lặt vặt,lại BH rất tốt ( điều này lại ko có được của Hon Da tại thời điểm này),nó chỉ có cái nhược điểm là hao xăng hơn các xe cùng loại 1 chút...Còn chuyện sửa chữa thì bạn sẽ luôn gặp được những món dễ thay như bố thắng,lọc gió,cua roa,bình điện...thì hãng xe nào cũng luôn có sẵn và giá thì chấp nhận đưồcmcn chuyện đại tu thì chí sit cũng phải trên 5 năm sử dụng,lúc đó bạn cứ để xe ở trạm BH,họ sẽ lo hết. Theo tôi được biết,giá phụ tùng các loại của SYM thường khá rẻ hơn so với phụ tùng của các hãng xe khác ( đây cũng là cái ưu thế của họ).