Cho mình hỏi xe Nouvo 115cc new 2009 1 lít xăng chạy được bao nhiu km. và tiếng máy chạy có to ko có mau rã ko?

Cho mình hỏi xe Nouvo 115cc new 2009 1 lít xăng chạy được bao nhiu km. và tiếng máy chạy có to ko có mau rã ko?
 mình tính mua 1 chiếc Nouvo 115cc phiên bản new graphic 2009 mà nghe người ta nói là tốn xăng nhưng ko biết là 1 lít chạy được tầm mấy km và máy mau rã lắm mình ko biết có phải thế ko.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Cái novo thì cứ hơn 3l/100km tùy theo độ gầm rú của chủ xe, nếu đi trung bình 40-50km/h thì 2l8, nếu gầm rú liên tục thì 3l5.
cái loại novo này cho dù là đời nào cũng xuống máy cả, vì thanh niên đi hay ép ga, và cũng 1 phần do kĩ thuật đi xe của ng lái ko tốt, ví dụ có mấy ng biết đi xe đúng kĩ thuật ( chắc là 10%), 1 phần do cái xilanh của novo là loại thường lên cũng nhanh xuống, chỉ có loại xilanh của novo lx đc chế tạo theo phương pháp đúc nóng ép chặt mới bền hơn novo thường thôi. mà ngay cả novo lx cũng CỦA BỀN TẠI NGƯỜI
có 1 sự thực novo nhanh xuống máy ( nhanh rã) chỉ vì cái xilanh yếu kéo theo đó là cả bộ máy bị ảnh hưởng bởi sự kém chính xác của nó, đi nhiều thì 2 năm là bắt đầu xuống rồi, sau 4-5 năm thì có lẽ đi chán lắm rồi. 1 vấn đề nữa là novo khá bốc do vậy tốn xăng là đương nhiên rồi. nhưng ko thể ko nói rằng novo dù là 115 hay 135 thì nó vẫn là chiếc xe ga dáng thể thao cho thanh niên, đáp ứng nhu cầu tốc độ, đáp ứng độ ổn định khi vận hành (khung gầm chắc chắn và khá êm khi đạt tốc độ cao)
lexam mới ra mình cũng đi thử rồi, máy ko bốc, lên đến 60-70km/h là ì rồi, chuỳen động YCAT kiểu gì mà xe cứ rung ù ù. chạy còn thua cả mio untimo. xe ga mà chỗ để chân ko che hết đc, lên đi trời mưa vẫn bẩn chân (đi xe ga chỉ muốn sang trọng, ko bẩn chân thôi mà.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 14 năm trước

Mình thì chưa di xe ga của yamaha nhưng mình thấy xe của Ya so với HD bây giờ thì ok . nhung khổ là người di xe hầu như không ai đọc sách hướng dsd xe, xe ăn xăng... là đương nhiên. mình xin nói nếu bạn di đúng kỹ thuật thì nó hoàn toàn có thể di trên 40k/l mình đang sài con sky con này 125cc nhưng mình thấy chưa bao giờ dưới 44k/l .trên thực tế nếu di vũng tàu thì 49.6k/l , xe của ya tốn hơn nhưng không không thể như các bạn nói được. và cái các bạn cần quan tâm chính là bộ lọc gió . khoảng 1000km kiểm tra