Xe của suzuki có tốt k?

Mình nghe nói xe suzuki chạy đường trường rất tốt,,,mình định mua chiếc revo của suzuki á,tại mình đang học ở sg,hay chạy về quê ở vĩnh long lắm,,,mà nghe nói hao xăng lắm à???? Mà giá ghi trên web của nó là tầm 16-17tr,nhưng k biết giá thực tế mua khi bao gồm tất cả giấy tờ này nọ là bao nhiêu z????

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đang chạy chiếc Smash Revo mua tháng 10/2007, đến nay đã chạy hơn 21000km rồi, BH tốt, máy móc chưa làm gì cả. Xe chạy không vọt, nhưng bốc, máy chạy càng nóng càng bốc, khoảng từ 15000km trở đi thì bố nồi bị mòn, máy hơi ỳ nhưng do muốn để máy zin nên không đụng chạm gì cả. Xe chạy trong TP ổn, ko lỳ đâu, bác nào thích xe vọt thì đừng nên mua xe này, xe này kéo nước đầu còn thua cả wave Anpha, nhưng cứ lầm lũi mà tăng tốc thôi, chạy tới 80km vẫn an tâm hơn wave chạy 60km. Xe rất đầm, phù hợp đi đường trường, dàn mủ cứng ngắt, chạy tới giờ mà chưa bị rung. Nhỏ bồ đi xe Sirius, máy cực bốc, tăng tốc nhanh nhưng chạy tốc độ cao xe bị rung nhiều. Vài dòng chia sẻ.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng gà trong chuyện này lắm, có chạy Revo này rùi, theo mình thấy hình như đặc trưng của Suzuki là đuôi xe rất nặng(ko bít vì vậy ma xe chạy tốc độ cao ko vẫn thấy an tâm, xe ko sàn),thằng này đi đường trường thì khỏi chê.Suzuki thì hộp số rất nhẹ & êm (khoái cái này).Chỉ có điều xe bạn mình đi khoảng 5000 mấy Km mà sao nồi hú wá, ko biết thằng Revo nào cũng thế hay do hên xui(cái này hok rành).Nói chung thì xe rất ok, tiền nào của đó mà.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Nên mua Su, nếu nói đến các dòng xe máy sx lắp ráp tại VN thì mình nghĩ Su là rất tốt. Suy cho cùng VN mình cái gì đã ăn sâu vào tiềm thức thì họ hay mua và dễ bán. Nói tới xe máy người ta hay nói tới Honda, nhưng đã chạy mấy dòng xe mình suy ra Su chạy ngon nhất, có thể phụ kiện khá mắc nhưng rất bền và ít bị làm nhái:

1. Su thường khỏe, tốn xăng hơn các dòng khác tý (đặc tính riêng của Su)

2. Đi xa rất tốt, máy chạy càng nóng càng bốc.

3. Nếu chạy bình thường, ko độ điếc gì thì xe mới cũng chạy vài năm chẳng sửa gì.

Nên mua để chạy thì tốt, bán hơi mất giá

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay riêng về dòng hayate thì phụ tùng khá phong phú ko như những dòng khác nên bạn cứ yên tâm về khâu phụ tùng.
Còn về độ bền máy thì hiện nay su có tỉ lệ nội địa là rất ít nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Đi xe su phải biết chút ít về máy móc thì đi sẽ rất bền, còn bằng không xe sẽ rất mau xuống máy.
Về cảm giác đi xe thì xe su là vô địch. Khi kéo ga nó lên rất ngọt chứ không rần rần như honda mà đi tốc độ cao, đi đường trường thì nó là vô đối.
Nhưng ngoài dòng hayate thì mấy dòng xe khác tìm phụ tùng cũng khá vất vả cho dù là những xe đời sau này.
Xét về giá cả thì giá của su là hợp lý nhất, đáng đồng tiền nhất. (để dành tiền mua phụ tùng).