Cho thuê xe tự lái, mua Civic hay Altis?

Tôi đang có ý định một con xe với mức tiền 400 đến 500 triệu và băn khoăn giữa Honda Civic và Toyota Altis. Bản thân tôi nghiêng về phía Civic hơn, nhưng mục đích trước mắt là để cho thuê tự lái (Le Thanh).

Tôi cũng thường xuyên đọc bài trên diễn đàn, mong các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp. Không biết với tầm tiền đấy thì mua Altis đời 2005 hay Civic 2008? Many thanks.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Civic đi bạn

Theo mình với tầm tiền đó bạn nên mua civic vì bạn vẫn có thể mua được Civic MT đời 2008 thậm chí 2009. Còn đối với Atis thì khó được đời cao bạn ạ. Chúc bạn sớm có vợ 4 chân.

Khanh linhls

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Chọn Civic

Chọn Civic đi bạn. Mình đã chạy cả Civic và Altis, thấy Civic hơn hẳn. Nếu bạn mua Civic, mình đăng ký mở hàng luôn.

Minh Châu

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nếu mục đích của bạn là cho Thuê xe tự lái thì theo kinh nghiệm của Tôi khuyên bạn nên mua Altis. Những đối tượng thuê xe tự lái đủ thành phần: mới biết lái, it khi lái xe, kinh nghiệm xử lý kém do vậy mua Altis bạn sẽ tránh được rất nhiều chi phí đặc biệt là chi phí sữa chữa. Nếu bạn cân nhắc hơn về số tiền bỏ ra thì nên mua Focus 1.8 MT.

Chúc bạn có quyết định hợp lý.

Thái Nhất

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Mua được Altis!

Với tầm tiền từ 400 đến 500 triệu thì không thễ mua civic đời 2008 được, chỉ có thể mua altis đời từ 2005 trở lại mà thôi!

Huu Hien

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Altis đi

Theo tôi bạn nên mua Altis mặc dù đời thấp tí nhưng được cái bền mà cho thuê tự lái thì Altis ít hao xăng nên người thuê thích lắm.

huỳnh chánh