Tư vấn mua xe 9 chỗ lắp ráp trong nước với giá khoảng 700 triệu?

Cơ quan của tôi vừa duyệt cho mua xe, với yêu cầu là xe mới 9 chỗ ngồi và phải là xe lắp ráp trong nước. Vậy với mức giá 700 triệu tôi có thể chọn mẫu xe nào? Trước đây tôi để ý mẫu Hyundai Starex nhưng lại là xe nhập, trong nước có mẫu xe nào khác không ạ (Hoàng Anh).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Kia Carnival

Hiện tại trong nước có xe Kia Carnival của Truờng Hải đó bạn. Bạn xem tham khảo thử nhé. Giá xe cũng tầm hơn 600 triệu ah.

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Có, SYM V9

Cơ quan bạn chắc chỉ có thể mua SYM V9 để thỏa mãn các tiêu chí trên. Tuy nhiên, vì V9 giá chỉ 384 triệu/chiếc nên sẽ thừa tiền kha khá. Ngoài ra, các xe 9 chỗ ráp trong nước như của Toytota thì 700 triệu không mua nổi.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xe 9 chỗ lắp ráp trong nước

Bạn có thể liên lạc với Ford Việt nam xem sao. Vì theo như mình biết thì lúc trước Ford có bán xe 9 chỗ tương tự như xe Transit 16 chỗ, nhưng gọn và đẹp hơn. Chúc bạn sớm tìm được xe.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Khó lắm!!!!!

Với 700 trđ mà anh tìm xe 9 chỗ lắp ráp trong nước thì thật khó đó. Và có thể nói là không có. Bởi vì trong các hãng xe trong nước chủ yếu là lắp ráp xe từ 8 chỗ ngồi trở xuống. Nếu là xe 7 và 8 chỗ ngồi thì có nhiều lựa chọn cho cơ quan anh.

Hai Phuong

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

700tr ra giấy hay chưa ra giấy?

Giá 700 triệu là ra luôn giấy tờ phải không vậy? Xe đã qua sử dụng hay xe mới? Bạn có thể tham khảo dòng xe SYM V9 lắp ráp trong nước với mức giá ra luôn giấy tờ chưa đến 700 triệu (xe máy xăng 1.5L). Nhưng mình khuyên bạn nên nói công ty là với mức giá đó nên lấy xe Hyundai Starex 9c nhập khẩu, xe máy dầu 2008-2009 đã qua sử dụng sẽ tốt hơn nhiều. Tốt hơn SYM từ kiểu dáng, nội thất và gầm máy.