Honda PCX, Liberty phát sốt, khan hàng do làm giá, "om hàng"? liệu PCX, Liberty Việt có thực sự xứng đáng với một số tiền lớn đã bỏ ra?

Tưởng như chuyện loạn giá chỉ có ở các mẫu xe Honda, không ngờ giá bán của mẫu Liberty Việt cũng loạn nhiều. Có rất ít khách hàng đặt xe thành công và mua được xe với giá gốc là 54 triệu đồng. Mẫu xe vốn được yêu thích ra đúng thời điểm trước Tết với mức giá rất cạnh tranh cùng nhiều công nghệ mới, không “cháy hàng” mới là lạ. Nhiều khách hàng vì quá “máu” có xe đi Tết đã phải bỏ ra số tiền 64 triệu thậm chí là 70 triệu để có được 1 chiếc Liberty i.e phiên bản động cơ 125 cc. Chênh lệch lên đến hơn chục triệu đồng, xem ra, Liberty Việt hot không kém PCX và vượt mặt cả 2 mẫu Lead và Air Blade của Honda. Quyền lợi khách hàng đương nhiên bị ảnh hương rất nhiều. Đôi khi, có đủ tiền và sẵn sàng mua sản phẩm cũng chưa chắc đã được làm “thượng đế”.
 
Sau Tết, nhu cầu đi lại vẫn tăng cao, liệu mẫu PCX, Liberty Việt có tiếp tục cháy hàng và có tiếp tục loạn giá? Qua một thời gian sử dụng, liệu PCX, Liberty Việt có thực sự xứng đáng với một số tiền cũng kha khá lớn bỏ ra?

Trả lời 12 năm trước

PCX bây giờ ế rồi, bị giảm giá rồi, Liberty thì ngược lại hoàn toàn, càng ngày càng sốt, nhưng ko có vụ loạn giá đâu nhé, Piaggio làm ăn uy tín lắm, bạn hãy yên tâm, xe niêm yết giá nào thì sẽ bán giá đó!

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã đang chạy PCX VN ngồi lái rất thoải mái, máy êm, ít hao xăng...

PCX VN khi mua tôi được cung cấp bản phụ tùng để sản xuất xe này tại VN phần lớn là phụ tùng sx tại Thái Lan như: Cụm động cơ,giảm sóc trước và sau, hệ thống điện chính, hệ thống đèn, cụm điều khiền động cơ, bình xăng, cụm phanh trước và sau, cổ lái, bơm xăng điện tử: Cung cấp bởi Thai honda Manufacturing

Vành xe: ENKEI Thailand Lốp: Inoue Rubber Thailand Public CO.,Ltd Ắc qui: Yauasa Battery Thailand Public CO.,Ltd

Yên tâm mua xe PCX VN vì đa số phù tùng là Thailand sx để cung cấp cho Honda toàn cầu.