Chọn xe ga nào dưới 30 triệu cho phụ nữ ?

Mình đang định mua cho vợ một chiếc xe tay ga nhưng chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp, bạn nào biết thì giúp mình với?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn cũng có thể chọn một số loại xe sau nhé :

Suzuki SkyDrive: Giá đề xuất 24,5 triệu đồng

SkyDrive sử dụng chung động cơ với Hayate, ngoại trừ dung tích bình xăng nhỏ hơn 0,8 lít, ở mức 3,9 lít. Về kích thước, SkyDrive cũng nhỏ hơn, nhẹ hơn 6 kg, ở mức 108kg.

az24.vn

Nhờ sử dụng động cơ lớn, SkyDrive được đánh giá cao ở khả năng tăng tốc, tuy nhiên do không có hệ thống phun xăng điện tử nên sẽ ồn và đặc biệt ngốn nhiêu liệu nhiều hơn.

Atilla Victoria: Giá đề xuất 26,5 triệu đồng

Trước khi các mẫu xe Honda và Yamaha áp đảo trên thị trường xe tay ga như hiện nay, SYM được xem là người khai phá thị trường màu mỡ này mà điển hình là các thế hệ xe Atilla, trong đó Victoria là thế hệ thứ hai. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

az24.vn

Atilla Passing: Giá đề xuất 24 triệu đồng

Đây là mẫu Atilla mới nhất của SYM, ra mắt thị trường tháng 6/2012. Xe vẫn sử dụng động cơ 125 cc có thêm bộ giảm áp giúp xe khởi động khá êm và cần khởi động dự phòng. Điểm nổi bật của Passing là ngoại thất được thiết kế lại theo hướng hiện đại, gọn gàng bắt mắt.

az24.vn

Piaggio Zip: Giá đề xuất 30,9 triệu đồng

Là mẫu xe nhỏ và giá rẻ nhất của Piaggio Việt Nam, Zip đáp ứng nhu cầu của người yêu thích thương hiệu xe Ý nhưng khả năng tài chính eo hẹp.

az24.vn

Xe sử dụng động cơ 96cc, 4 kỳ với hệ thống cung cấp nhiên liệu là chế hoà khí; công suất cực đại 4,2 kW ở 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 692 Nm ở 6.000 vòng/phút.




nguyen lan linh
nguyen lan linh
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo ở đây nhé:

Các mẫu xe ga dưới 30 triệu đồng