7 chỗ nên chọn Mitsubishi Pajero hay Toyota Fortuner?

Tôi đang sử dụng xe 5 chỗ muốn đổi sang xe 7 chỗ gầm cao tiện cho việc đi lại trong mùa mưa ở Hà Nội.

Tôi đang phân vân giữa hai dòng xe trên, xin được tư vấn về máy móc, cảm giác lái, các tùy chọn...

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Xe nào không có cân bằng điện tử thì đừng mua bạn à, vì dễ lật lắm. Nói thật mình đi fortuner vài lần rồi, 1 cái xe cảm giác lái quá tồi so với giá bán, đi chòng chành lắm nhất là đường xa cực mệt, nội thất lởm, giá cao, và option cho chiếc xe hơn tỷ mà vẫn đầu cd, không cảm biến lùi. Nói chung bạn tự ra showroom lái và cảm nhận, đọc thêm các đánh giá trên các diễn đàn để xem ưu nhược điểm của nó rồi quyết định. Mit chưa đi nhưng được khen nhiều vì máy móc bềb bỉ, vận hành trơn tru, dáng chưa đẹp, giá thì rất hợp lý.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nên mua fotuner để mai mốt bán giữ giá bác ạ. Còn mit pajero mua để hưởng thụ, để cảm nhận sự sang trọng của ng có oto, xin hết

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Về kiểu dáng fortuner VN thì đáng để mua, nhưng về an toàn thì đây là 1 chiếc xe trang bị an toàn kém nhất! Thân!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

99% sẽ khuyên không mua fortuner, nhưng có điều kiện thực hiện thì 99% sẽ mua nó. Ôi Việt Nam.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Fortuner là cái xác ko hồn , uống xăng như uống bia hơi

HN . Options ngèo nàn, cảm giác lái thì giống công nông đầu ngang, giá cao ngất ngưởng .
Còn Pajero sport thì miễn góp ý vì nó là dòng cao cấp của Mít , mà máy của Mít thì quá ok, gầm cao , ko gian rộng
rãi, tiết kiệm nhiên liệu , options ok , phuộc nhún tốt và giá cũng ok.
Tóm lại chỉ có những ai chưa biết gì về xe mới mua Fortuner ; và mua cho thuê ( bây giờ xe dịchvuj họ cũng chuyển qua máy dầu vì máy xăng chịu ko nổi). Và kết lại là bạn nên mua Pajero Mit !

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Fotuner thiết kế xe, trang bị và động cơ rất bảo thủ: hộp số chỉ 4 cấp, trang bị an toàn chỉ tối thiểu, nội thất rất thường. Bạn nên chuyển sang lựa chọn Pajero Sport hoặc Santa Fe.
Bạn có thể tìm hiều trên youtobe về đánh giá các dòng xe SUV, sẽ thấy tại Mỹ và Châu Âu, Santa Fe được bình chọn rất cao về các tiêu chí: thiết kế nội, ngoại thất, động cơ rất mạnh mẽ, vận hành ổn định, và rất tiết kiệm nhiên liệu.
Tôi đã sử dụng 2 đời xe: Altis 2009, và Ford Everest 2010 (xe công ty cấp). Vừa rồi quyết định lấy SF ( 72A - 174.37) bản tiêu chuẩn, máy dầu.
Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn thích hợp với trải nhiệm của cá nhân tôi, sau 8 năm đã dùng Toyota và Ford.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Về giá cả 2 xe tương đương nhau gần 1 tỷ. Anh nên chọn thương hiệu xe 7 chỗ như: Hyundai Santafe 2.4 phiên bản thường năm 2016 hoặc Kia Sorento 2016 để đi liên tỉnh thành Hà Nội, nếu thường xuyên đi nên chọn những xe hỗ trợ đổ dèo, khởi hành ngang dốc: Hyundai Santafe 2.4 phiên đặc biêt năm 2016 giá 1,25 tỷ; hoặc Ford Everest 2016 phiên bản 2.2 Tatitum giá 1,3 tỷ; thấp hơn thì Chevrolet Captiva 879 triệu. Nên thử lái để cảm nhận thương hiệu xe như trên, không nên thử Toyota Fortuner (vua lật) sẽ bị vẻ bên ngoài cứng cáp mê hoặc, rồi ân hận nhe. Chúc anh lựa chọn đúng đắn.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Đã có tiền, kiếm được tiền thì sử dung phương tiện nó an toàn, tiện nghi cho mình. Pajero Sport sẽ tốt hơn nhiều so với Fortuner. Khi đã dung portuner, khi đổi sang xe Mec GLK thì tôi k gần như không bao giờ lái Fortuner nữa, không phải vì chê nó rẻ hơn, mà cảm giác an toàn cho mình không có. Nếu bạn từng đi các đường miền núi tây bắc, bạn sẽ cảm nhận được ngay, lúc đó là an toàn, không phải vì tiền. Đã có tiền mua xe, hay tìm xe để nó phục vụ mình chứ k phải để mình phục vụ nó, lo lắng vì nó, Mình làm ra nó chứ nó k làm ra mình được. Chúc bạn có sự lựa chọn cô vợ 2 ưng ý cho mình.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Fortuner dáng đẹp và bán giữ giá hơn Pajero sport còn lại tất cả về độ an toàn, cảm giác lái, máy móc..thua xa Pajero sport. Bản chất fortuner là phát triển trên cơ sở khung gầm của bán tải. To xác nhưng rất yếu. Hãy chọn Pajero sport. Thân.!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Fotuner được dân chơi xe gọi là Vua lật. Mình đã đi nhiều xe ftner Đi chậm và đường thẳng thì khá hay nhưng đi đường cua đèo dốc thì fai hết sức cẩn thận đấy là cảm nhận của mình.