Volkswagen Tiguan Adventure 2017 vừa ra mắt có giá bao nhiêu?

SUV Tiguan Adventure 2017 là một phiên bản chuyên dụng cho "phượt" đến từ Volkswagen đã xuất hiện tại thị trường Úc với giá bán hiện tại là 43.990 USD.


Volkswagen Tiguan Adventure 2017 được giới chuyên môn đánh giá treo giá đắt hơn so với mức thị trường đưa ra khoảng 2.500 USD, với hai bản cùng dòng TSI 132 (43.990 USD) và TDI 110 (45.490 USD).

Tiguan Adventure 2017mang phong cách kết hợp với xe gia đình và xe thể thao. thích hợp cho các chuyến "phượt" nhóm nhỏ. Vì thế phần khung xe thiết kế chắc chăn, mang yếu tố của "off road".
 Hàng ghế đầu và lái được bọc Microfleece Art Velours, vải bảo vệ bền có vân tinh tế.Thiết kế vô lăng xoay chuyển theo 14 hướng khác nhau, đi kèm các thông số tự động ấn tượng. do vẫn mang hơi hướng loại xe gia đình thế hệ phượt nên hàng ghế sau có thiết bị cao kèm hệ thống sưởi nhẹ.

Bộ mâm Nizza 18 inch thiết kế kim loại làm "con xe" trở nên hầm hố, mạnh mẽ đúng chuẩn thể thao. Đuôi xe in Logo "ADVENTURE" nổi bật cá tính. kết hợp gương chiếu hậu thiết kế điện tử công nghệ mới.

Tiguan Adventure 2017 ra mắt với màu sắc đa dạng lựa chọn, phần lớn là các màu tinh tế, nam tính như Atlantic Blue Metallic (xanh dương mạnh mẽ) là màu được yêu thích nhất trong bộ sưu tập 5 màu mới ra mắt, Pure White (màu trắng) thanh lịch cũng khá được ưa chuộng, Metal Silver Tungsten (xám thời thượng), Deep Black Pearl Effect (màu đen huyền thoại). Đặc biệt cũng có thêm phiên bản ngọc trai và ánh kim, nhưng bạn sẽ phải bỏ túi thêm 700 USD để sở hữu các màu này.

Và nếu muốn sở hữu thêm hệ thống "Driver Assistance" bạn sẽ bỏ thêm 2.000 USD để sử dụng đồng hồ kỹ thuật số với chế độ màn hình 12,3 inch, camera 360 độ,hệ thống cảm ứng nhiệt, kiểm tra các điểm mù. Tuy rằng giá cả và các chi phí phát sinh để sở hữu ADventure 2017 khá cao, tuy nhiên với chất lượng như trên, rất nhiều người dùng vẫn sẵn lòng nâng con số doanh thu của Volkswagen lên cao.

 

Chưa có câu trả lời nào