“Xế hộp” siêu nhỏ chỉ có giá 286 triệu đồng?

Gần đây Honda vừa giới thiệu mẫu xe N-Box đời mới tại Nhật Bản với mức giá bán khởi điểm là 286 triệu đồng (tức 12.576USD). Được biết chiếc N-Box đã được Honda cải tiến nhiều thành phần cùng tính năng từ chiếc “kei car” – dòng ô tô đô thị siêu nhỏ đặc trưng của đất nước “mặt trời mọc” Nhật Bản.

Vẻ bề ngoài của xe đã được thiết kế lại với lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha ở mặt trước. Tuy khung xe vẫn như các dòng phổ biến nhưng chiếc xe hoạt động trên platform mới cùng công nghệ sản xuất tân tiến, giúp giảm trọng lượng xe xuống còn 80kg mà vẫn có thể vận hành chắc chắn.

Nội thất của xe rất hiện đại cùng không gian rộng rãi thoải mái. N-Box được trang bị vô lăng ba chấu, nút khởi động cùng màn hình có chức năng hiển thị được nhiều thông tin trên phần điều khiển ở giữa xe. Một vài tính năng như định vị GPS và ghế ngồi Aller Clean cũng được trang bị trên mẫu xe này

Honda cũng trang bị cho N-Box một động cơ với công suất 58 mã lực 650cc, 65Nm mô-men xoắn cực đại cùng hộp số CVT và lựa chọn hệ dẫn động các bánh xe. Mẫu xe cũng có phiên bản turbo với sức mạnh động cơ cao hơn phiên bản thường.

N-Box là một trong những mẫu xe nhỏ gọn của Honda, đấy cũng có thể là lí do được trang bị gói Honda SENSING với nhiều tính năng hữu ích cho người lái xe như: hệ thống an toàn hỗ trợ người lái, phanh trước va chạm, nhận diện tín hiệu giao thông,…

Chưa có câu trả lời nào