Honda CR-V thế hệ mới có giá từ 1,136 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe được mong chờ nhất Honda CR-V 2018 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 3 phiên bản: L,G,E với giá bán gần 1,1 tỷ đồng

Honda đã giải quyết hết một lượng đáng kể lượng xe tồn đọng vào đợt giảm giá hồi tháng 9. Chính vì vậy Honda CR-V 7 chỗ thu hút mọi sự quan tâm hơn bao giờ hết và đã chính thức được ra mắt tại thị trường ô tô Việt.

Thay đổi của CR-V 7 chỗ này là hàng thứ 2, thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn. Hàng ghế thứ 3 với 7 chỗ ngồi được thay đổi kích thước cụ thể như về chiều dài tăng 5mm, chiều rộng tăng hơn 35mm và chiều cao tăng hơn 39mm. Hệ thống điều hòa cũng được trang bị cho 2 hàng ghế sau của xe.

Honda CR-V có dáng thể thao hơn bởi bánh xe có vòm bánh kích thước lớn. Hệ thống đèn LED có thanh crom tản nhiệt to hơn, full LED đối với đèn pha, mỏng và sắc nét hơn đối với đèn sương mù.

Sự khác biệt lớn nhất của CR-V 2018 có lẽ là ở đôi xe. Thứ nhất là về đèn hậu, đèn hậu được thiết kế là dạng full LED và kéo dài sang phần nắp cốp, có đường viền crom là đường thẳng nối liền giữa 2 đèn. Thứ 2 là về hệ thống ống xả, ống xả cũng được thay đổi thành ống xả kép.

Khối động cơ của Honda CR-V chỉ 1.5L nhưng công suất tối đa lên tới mức 188 mã lực đạt 5.600 vòng/phút  tương đương với các khối động cơ 2.5L.

Bên cạnh những thay đổi về bề ngoài hay động cơ thì những thiết kế bên trong cũng thay đổi. màn hình cảm ứng 7inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, 8 loa cho dàn âm thanh, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, phanh tay điện tử, hệ thống đánh lái chủ động, chế độ giữ phanh tự động,…..

Honda CR-V 2018 được công nhận đạt chuẩn an toàn 5 sao từ tổ chức đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP. Với 5 màu sắc  như: Ghi bạc, đỏ, đen, trắng và xanh đen, C R-V phiên bản mới này sẽ là mẫu xe được mong chờ nhất trong năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào