Top 5 mẫu xe máy dành cho nam được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Yamaha Exciter

Với thiết kế thể thao khỏe khoắn cùng những đường nét dứt khoát, dòng xe côn tay với động cơ 150cc này được ví như một phiên bản thu nhỏ của các dòng xe moto. Áp dụng những công nghệ hiện đại giúp Exciter vận hành trơn tru và mạnh mẽ trên nhiều địa hình khác nhau. Mẫu xe này còn có nhiều bộ độ vỏ và đèn vô cùng phong phú và sáng tạo, phù hợp với những người trẻ tuổi, cá tính và có chút nổi loạn.
Kể từ khi ra mắt đến nay và trải qua khá nhiều phiên bản cải tiến, nâng cấp, Yamaha Exciter vẫn được cánh mày râu ưa chuộng và là một trong những cái tên đầu tiên được đề cập đến trong danh sách xe máy dành cho nam.  

Honda AirBlade

Được đánh giá là bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay với những trang bị công nghệ hiện đại mới về động cơ, nhiên liệu. Mẫu xe tay ga Honda AirBlade mới này còn có thiết kế hiện đại, đường nét trẻ trung, mầu sắc trang nhã. Thiết kế này khá trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi.

Honda SH

Có lẽ nhắc đến xe tay ga không ai là không biết đến xe SH. Đây là dòng xe hạng sang rất được yêu thích  và vô cùng phổ biến tại thị trường xe máy Việt. Với nhiều phiên bản động cơ cùng nhiều lựa chọn giá khác nhau, bạn có thể cân nhắc chọn mua chiếc Honda SH với mức giá từ 80 đến hơn 100 triệu đồng.

Yamaha NVX

Với  thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, phun xăng điện tử, trang bị hệ thống phanh, khóa thông minh SmartKey…Yamaha NVX được xem là đối thủ của Honda AirBlade trong phân khúc xe máy tầm trung.  Ngoài ra, mẫu xe này cũng đem đến 2 lựa chọn động cơ khác nhau cho người dùng đó là 125cc và 155cc.

Piaggio Liberty

Phù hợp với cả nam và nữ, mẫu xe này được đặc biệt yêu thích vì phong cách sang trọng, trẻ trung, động cơ mạnh mẽ và công nghệ hiện đại.
 
Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được chiếc xe ưng ý nhất cho mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào