Đánh giá nhanh Hyundai Santafe phiên bản 2019 hoàn toàn mới

Hyundai Santafe 2019 là mẫu xe ăn khách nhất trên thị trường Việt Nam. Vì vậy ngay khi vừa ra mắt phiên bản xe năm 2019. Mẫu xe này đã nhận được rất nhiều quan tâm của người tiêu dùng VIệt Nam. Hãy cùng vatgia.com tham khảo những điểm nổi bật về mẫu xe này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Thông tin chung về Hyundai Stanfe 2019

Trong phân khúc các mẫu xe thuộc phân khúc tầm trung thì Hyundai Santa Fe là một mẫu xe rất nổi bật. Trong số các dòng xe SUV của Hyundai thì Santafe đứng giữa Hyundai Tucson và  Hyundai Veracruz. Tên gọi của mẫu xe này được lấy từ tiểu bang New Mexico, Hoa Kỳ ngay lần đầu ra mắt là năm 2011. Và chỉ sau một thời gian ngắn mẫu xe này đã trở thành mẫu xe yêu thích không chỉ trên thị trường Mỹ mà trên cả toàn thế giới. Trước đó là các phiên bản Santafe 2001, 2007, 2013 được ra mắt cũng để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho santafe 2019

2.Ngoại thất xe Hyundai Santafe 2019

So với Santafe cũ thì phiên bản 2019 này có nhiều điểm mới nổi bật và ấn tượng hơn. Kích thước của Santafe 2019 đó là  4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở của xe dài hơn 70 mm đó là 2.765 mm. Kích thước chiều rộng của xe cũng tăng thêm 10 mm. Với các kích cỡ được nới rộng hỗ trợ cho mẫu xe này  tăng lên 625 lít và ngồi thoải mái hơn cho tất cả cả những người ngồi phía sau. Thanh nẹp chrome lớn được trang bị cho cặp đèn pha LED ở phía trước. Trong khi đó ở phía dưới, thiết kế của  đèn sương mù và đèn xi-nhan khá độc đáo. Các gân dập nổi phía thân xe mang đến cho Hyundai Santafe 2019 cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Mâm xe bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt lần lượt là 18" và 20".  Thiết kế phía đuôi xe cũng đặt biệt với đèn LED hẹp hơn và tinh xảo hơn trước, kết hợp với đèn sương mù ở cản trước giúp xe bền thế hơn.

Kết quả hình ảnh cho santafe 2019

3.Khoang nội thất của Hyundai Santafe 2019

Hyundai Santafe được đánh giá là sở hữu khoang nội thất mới hiện đại với nhiều tân trang mới đẹp hơn như là cụm điều khiển kỹ thuật số mới hiện đại hơn, cùng với nhiều thiết kế sang trọng thông minh hơn như là  màn hình hiển thị HUD, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến tương thích Apple Car Play hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói hoàn toàn mới. Với những thay đổi này HYundai đang muốn hướng đến kiểu phong cách thể thao thay vì kiểu đứng đắn như các phiên bản trước. Bảng tablo và vô lăng chắc chắn, cứng cáp.  

Nhìn chung, mẫu xe Hyundai Santafe 2019 mới này được đánh giá là thay đổi đậm chất thể thao và sang trọng hơ. Chính vì thế xe được dự đoán là sẽ tiếp tục gây bão trên thị trường Việt Nam trong năm 2019 tới này.

Chưa có câu trả lời nào