Làm thế nào để làn da tươi sáng đón ngày 8/3 ?

Tôi 32 tuổi, vùng da quanh mắt ngày càng sạm lại, nhất là trong những ngày thời tiết khô, lạnh. Ngày 8/3 sắp tới, tôi muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp cách chăm sóc da mặt để chúng sáng lên một cách tự nhiên.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, tốc độ tổng hợp collagen bị chậm lại, tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Trung bình mỗi năm, cấu trúc collagen bị mất đi khoảng 1,5% về khối lượng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, các đốm tàn nhang màu xám xuất hiện ngày càng nhiều trên gương mặt đặc biệt là quanh mắt.

Collagen mất đi cũng ảnh hưởng đáng kể đến sự định hình các đường nét trên khuôn mặt, làn da bị chảy nhão, điều này đặc biệt thấy rõ khi phụ nữ bước qua tuổi 40. Với tình trạng da bước đầu có dấu hiệu của sự lão hóa, Aquamarine Spa sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc da mặt chuyên sâu tự nhiên với mặt nạ collagen.

Collagen đảm nhận tính co giãn của da, vì thế khi bị thoái hóa đi, quá trình lão hóa cùng với các nếp nhăn da cũng đồng thời gia tăng. Collagen cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính của da. Collagen đảm nhận sự săn chắc, trong khi elastin đảm nhận tính linh hoạt của các mô trong cơ thể. Hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu, giúp cho cơ thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh, tươi sáng.

Tinh chất collagen được chiết xuất từ lớp da của các loại động vật, được tinh chế và kiểm nghiệm của các nhà khoa học, kết hợp với một số thành phần thiên nhiên khác thông qua công nghệ sinh lý hóa đã mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc da. Với liệu pháp đắp mặt nạ collagen, các tinh chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong da giúp giảm quầng thâm, phục hồi và làm sáng da một cách tự nhiên.

Các bước chăm sóc da với tinh chất collagen như sau:
- Tẩy tế bào da chết
- Xông hơi, hút dầu, mụn cám
- Massage da mặt
- Dùng máy siêu ẩm đẩy tinh chất collagen vào sâu bên trong da
- Đắp mắt nạ collagen trong vòng 20 phút
- Thoa kem dưỡng.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ 22/2 đến 8/3, Aquamarine Spa áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp. Khách hàng khi mua thẻ 10 buổi chăm sóc da mặt cơ bản được tặng 5 buổi chăm sóc da thư giãn. Mua thẻ 10 buổi chăm sóc da mặt chuyên sâu, trị liệu hoặc chăm sóc toàn thân được tặng 5 buổi chăm sóc da cơ bản. Đặc biệt, trong 3 ngày từ 6 đến 8/3: Khách hàng nữ sử dụng dịch vụ lẻ được giảm giá 20% đối với khách thông thường và 30% khi sở hữu Member Card.