Có thủ thuật nào để trông chân có vẻ bé lại khi mặc váy ngắn?

Đùi và bắp chân của em khá to, yêu cầu công việc nên hay phải mặc váy. Sắp tới em phải đảm nhiệm dẫn chương trình, em có một 1 chiếc váy ngắn rất đẹp, có nghe qua thị trường có loại quần tất khiến bó chân lại cho nhỏ hơn? Liệu thực sự có loại quần đó k? Nếu không, có cách gì để trông chân em bé lại không? (Do trời lạnh nên em định sẽ mặc quần tất). Mong chuyên gia tư vấn sẽ giúp em sớm nhất có thể!

phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Có thể trên thị trường có bán loại quần tất quảng cáo có tác dụng bó chân nhưng kết quả như thế nào thì hiện tại còn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể "làm phép" cho đôi chân nhỏ đi bằng những chiếc quần tất thông thường.

Chú ý là bạn nên chọn những chiếc quần tất có độ dày vừa phải, không nên chọn loại dày quá vì như vậy càng tạo cảm giác chân bạn to hơn. Nên chọn những loại có chất liệu tự nhiên và co giãn sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn.

Tiếp theo về màu sắc, với những chiếc quần tất màu tối như đen, nâu, vv... sẽ giúp chân bạn nhỏ hơn.

Có thể chọn loại quần tất có hoa văn như kẻ caro (kẻ nhỏ) hay hình hoa, vv... vì như vậy sẽ làm giảm sự chú ý vào đôi chân to của bạn hơn.

Nên tránh các loại quần tất có chất liệu bóng vì chúng sẽ vô tình khiến chân bạn có cảm giác to hơn.

Cuối cùng, nếu có thể bạn hãy chọn cách kết hợp váy ngắn và bốt cao cổ vì như vậy sẽ đỡ bị lộ bắp chân to. Và về lâu dài, bạn hãy chú ý lựa chọn những bài tập hợp lý để đôi chân có được sự cân đối nhất nhé!