Son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm – cứu cánh cho làn môi nứt nẻ

Vào mùa đông thời thiết hanh khô là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng đôi môi nét nẻ, bong tróc. Một đôi môi thâm và nứt nẻ khiến các bạn gái mất tự tin và trở thành nỗi ám ảnh. Trên các trang mạng có rất nhiều bài viết chia sẻ về cách làm cho đôi môi trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn không phải ai cũng có điều kiện và thời gian áp dụng những công thức phức tạp và rườm rà đó. Sau đây, trong bài viết này sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi ám ảnh bong tróc môi một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Sản phẩm thần thánh đó chính là son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm. Son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm là một trong những sản phẩm của nhãn hàng Rebirth nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm ở Úc. Nhãn hàng này có lịch sử phát triến khá lâu đời và được nhiều người tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

Đầu tiên về thành phần trong son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm vì môi Rebirth Lanolin Lip Balm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như: Vitamin E trong sản phẩm giúp làm môi luôn săn chắc; thành phần quả đào giúp đôi môi bạn luôn căng hồng và có mùi thơm nhè nhẹ; tinh chất mỡ cừu giúp chống khô môi và tăng cường khả năng dưỡng ẩm; ngoài ra thành phần hạt đào có tác dụng chống những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời.

Về thiết kế, son có thiết kế khá đơn giản do nhãn hành này muốn tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn. Với thiết kế nắp đậy trong suốt bạn có thể nhìn thấy màu sắc bên trong của sản phẩm.

Mùi hương, với thành phần trong son hoàn toàn từ thiên nhiên nên “bạn” này có mùi hương  nhẹ nhàng của những trái đào thơm ngon.

Sản phẩm có tác dụng làm mềm môi từ thành phần sáp ong, dầu ô liu, nhau thai cừu,…chống tia tử ngoại, chống khô môi và nứt nẻ. Ngoài ra son còn có công dụng tái tạo đôi môi của bạn giúp đôi môi trở nên hồng hào hơn. Sản phẩm này có thể dùng được cho nam giới.

Với những tác dụng thần thánh của son dưỡng môi Rebirth Lanolin Lip Balm sẽ là vị cứu tinh giúp bạn tự tin với đôi môi mềm mượt và hồng hào, chúc bạn mua sắm vui vẻ tại vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào