Tẩy trang cùng sản phẩm Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser

 Tẩy da chết, làm sạch da là một trong những quá trình làm đẹp rất quan trọng cho các chị em phụ nữ hiện nay. Đặc biệt thời tiết mùa hè đang đến gần, khói bụi cũng như nắng nóng khiến da mặt trở nên thô ráp hơn. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc một sản phẩm nước tẩy trang vô cùng hiệu quả.

Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser là sản phẩm tẩy trang được xuất xứ từ USA phù hợp với những cô gái có làn da nhạy cảm.

Đặc biệt Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser cho khả năng làm sạch da, tẩy các lớp trang điểm và tạp chất trên da vượt trội mà không gây tổn thương cho da.

Ngoài ra các hoạt chất tẩy rửa hòa tan loại bỏ các lớp bẩn, bụi và lớp mascara không thấm nước.

Thành phần của Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser được chiết xuất từ thực vật giúp dưỡng ẩm, tạo lớp màn chắn bảo vệ da rất tốt mang lại cảm giác tươi mát, mượt mà cho da.

Cách sử dụng:

Bạn lấy một lượng Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser thoa đều lên mặt rồi dùng bông tẩy trang lau sạch hoặc rửa mặt với nước.

Với những công dụng nổi bật mà nước tẩy trang Garnier Makeup Removing Lotion Cleanser mang lại chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong dịp này. Mùa hè sắp tới rồi bạn đừng quên chăm sóc da mặt cho mình bằng một sản phẩm tẩy trang cho da mặt trở nên trắng hồng, mịn màng tự nhiên nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào