Top 5 sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc tuy rẻ nhưng hiệu quả

Có thể thấy rằng văn hóa của Hàn Quốc đang ngày càng thâm nhập sâu vào Việt Nam. Bên cạnh âm nhạc và điện ảnh thì mỹ phẩm của Hàn cũng khiến cho mọi cô gái phải ưa thích và săn lùng. Bây giờ, hãy để chúng mình giới thiệu cho các bạn top 5 sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc rẻ nhưng lại rất hiệu quả nhé.

Harumada Triple Balancing One-Step Cleansing Foam Pad

Harumada Triple Balancing One-Step Cleansing Foam Pad là một sản phẩm rất mới lạ đó là bông rửa mặt của thương hiệu Harumada. Sản phẩm này bao gồm những miếng bông được tẩm sẵn dung dịch làm sạch, một mặt bông thì có tác dụng làm sạch makeup, bụi bẩn, dầu thừa, mặt còn lại sẽ giúp cân bằng da, tương tự như khi dùng toner. Nhờ có thành phần chứa hyaluronic acid cùng chất làm sạch nhẹ dịu nên sẽ không làm da nàng khô căng mà vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên. Một hộp có 10 miếng, rất tiện để mang theo khi đi du lịch hay đựng trong túi xách.

The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Oil

Thương hiệu The Face thì có lẽ đã quá quen thuộc với các cô nàng Việt Nam rồi. Dù hãng có rất nhiều dòng sản phẩm nhưng dòng dầu tẩy trang tinh chất gạo vẫn được rất nhiều người yêu thích nhờ khả năng làm sạch lớp make-up một cách hiệu quả nhưng không hề khô da. Với các thành phần Vitamin A, B, E có trong lọ dầu tẩy trang này sẽ khiến da nàng trở nên ẩm mịn và căng mọng.

Skinfood Wash off Rice Mask

Nếu là người thích tẩy da chết vật lý mà lại không muốn chà sát da nhiều thì mặt nạ cám gạo Skinfood sẽ rất hợp với bạn. Với thành phần chính là cám gạo vùng Odae nhiều dưỡng chất, giàu protein, vitamin và chất khoáng nên sẽ giúp làm sáng và mịn da rất hiệu quả. Hơn nữa, vitamin E và linoleic acid có trong sản phẩm sẽ giúp duy trì độ ẩm trên da, giữ cho da mềm mại.  Cách dùng cũng đơn giản thôi. Chỉ cần rửa mặt sạch, đắp mặt nạ lên da trong 10 phút rồi rửa hết đi, không cần chà sát mà vẫn có làn da sạch mịn hoàn hảo.

Secret Key Snail Repairing Essence

Xu hướng dùng dịch ốc sên trong các sản phẩm đã không còn quá mới thế nhưng hầu hết sẽ có giá không hề rẻ. Tuy nhiên, Secret Key Snail Repairing Essence lại là một ngoại lệ. Với chất gel hơi đặc nhưng thấm khá nhanh, các quý cô khi dùng sản phẩm này sẽ không hề cảm thấy nhớp nháp, da dẻ sẽ được dưỡng ẩm đầy đủ và mụn thâm sẽ mờ nhanh.

Etude House SoonJung PH Relief Toner

Bên cạnh những sản phẩm bông rửa mặt, dầu tẩy trang, sữa dưỡng hay mặt nạ thì bây giờ chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn một loại toner dù rẻ nhưng chất lượng không kém cạnh thương hiệu nào đó là Etude House SoonJung PH Relief Toner. Dòng toner này có độ pH 5,5 với tính acid nhẹ nên không gây kích ứng với cả làn da nhạy cảm nhất. Kết cấu sản phẩm mỏng  nhưng có độ dưỡng ẩm cao, giúp các nàng làm dịu và cân bằng da nhanh chóng, da nhờ đó sẽ thẩm thấu các sản phẩm dưỡng hiệu quả hơn rất nhiều.

Trên đây mình đã bật mí cho các bạn top 5 sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc tốt nhưng giá lại rẻ rồi. Hy vọng các quý cô khi đọc  bài viết sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho quá trình skincare của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào