Tư vấn mua máy máy ảnh KTS tầm 6 triệu ?

Mình đang rất cần 1 cái nhưng không biết chọn thế nào .Mình chỉ có tối đa là 6mi mong các bạn giúp đỡ chọn được máy tốt

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn không nói rõ nhu cầu của bạn là gì, máy nhỏ gọn bỏ túi (compact) hay dạng máy sermi pro, có cần độ phân giải cao không hay chỉ cần chụp chất lượng ảnh tốt nhất trong tầm giá thôi.
trong đấu giá đang có con Lumix Tz đấy, con này chụp ảnh chất lượng khá được mà lại gọn nhẹ nữa

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Với giá 6tr thì theo mình bạn nên chọn cái panasonic lumix Tz7 dùng tốt nhất. Cái máy đó hiện đang được bán với giá từ 5tr2 - 5tr5 mới 100% (www.mayanhjp.com), bh 12t. Bạn có thể tham khảo trên các trang chuyên kinh doanh thiết bị kts, máy ảnh....

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Tuần trước em lấy tz6 - chả khác tz7 mấy - mua 1 hôm ra đổi lấy canon sx200 is
nguyên nhân là em xài 3 đời canon pns rồi, quen cái phan mềm sang lumix hok quen chịu nổi phải trả tz6- các thêm 1tr lấy canon.
rcmd bên techland. mua rồi về banh hộp vứt bao thú đi lại đem ra đổi dc. tí thì đang bán chịu lỗ

h đang xài canon sx 200 is - ngoài cái đèn bật lên hơi khó chịu thì hài lòng lắm. em cugnx review chán roài - cá nhân là thế - bac scuws canon pns mà xài.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

FZ38 mình chưa xài nhưng có dùng qua FZ28,khá tuyệt trong dòng DSLR-like,38 là bản nâng cấp của 28 nên chắc ổn. Nếu tiết kiệm có thể dùng FZ28 cũng tuyệt vời.
Nếu thường xuyên đi du lịch và tích nhỏ gọn thì chọn máy nhỏ xinh,dạng này thì mấy con Canon IXUS hoặc Sony W là ok,kiểu dáng đẹp,chất ảnh tốt.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Với tầm tiền của bạn đưa ra thì nên tìm 1 chiếc G9 hoặc G10 2nd, chất lượng hình ảnh rất khá. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Nikon P6000. Review của số hóa đánh giá không cao lắm, nhưng mình sử dụng thực tế thì lại thấy okie