Top 4 lens zoom cho máy ảnh tốt nhất trong năm 2017.

Để có một bức hình đẹp, mỗi nhiếp ảnh đều cố tìm kiếm cho mình một chiếc lens zoom chất lượng cao. Lens zoom không chỉ hỗ trợ về khoảng tiêu cự, khẩu mà còn hỗ trợ đắc lực trong các lần bấm máy từ chụp tĩnh đến chụp động.

Năm 2017 vừa qua, thị trường cũng đón nhận nhiều dòng lens zoom mới mang nhiều tính năng độc đáo. Hãy cùng mình điểm qua top 4 lens zoom xuất sắc nhất trang công nghệ DPREVIEW bình chọn nhé!

1.Fujinon GF 32 – 64mm F4 R LM WR

Sản phẩm mới của Fujifilm được hãng giới thiệu gần đây. Sản phẩm sở hữu ống kính tiêu cự 32 – 64mm, có góc nhìn tương đương tiêu cự 25-51mm và trang bị cảm biến 35mm. Sản phẩm ống kính Fujinon GF 32 – 64mm F4 R LM WR được tạo nên từ 14 thấu kính và được chia thành 11 nhóm.

Sản phẩm có khả năng tương thích cao đem đến cho nhiếp ảnh gia những hình ảnh đẹp nhất, trên cả mong đợi. Về thiết kế, ống kính khá nhỏ gọn với kích thước 92.6 x 116 mm cùng trọng lượng 875gram. Fujinon GF 32 – 64mm F4 R LM WR còn đặc biệt sở hữu lớp phủ Flo bên ngoài có tác dụng chống ẩm, chống bụi hiệu quả, cho máy hoạt động tốt trong mọi điều kiện.

2.Sony FE 12-24mm f/4 G

Đây được xem là dòng lens zoom của Sony có góc rộng nhất với khẩu độ lớn nhất đạt f/4, đem đến cho bạn những bức ảnh chụp phong cảnh bao quát và đẹp nhất. Ống kính sở hữu quang học với thiết kế tinh xảo cùng thấu kính phi cầu và thấu kính phân tán cực thấp. Vì vậy, sản phẩm có khả năng kiểm soát màu sắc và quang sai cực tốt, không chỉ vậy còn giúp sắc nét và rõ ràng hình ảnh hơn.

Sony đã phủ lớp Nano AR Coating lên ống kính với mục đích hạn chế phản xạ, flare và bóng mờ, đem lại tương phản tốt nhất và màu sắc chính xác hơn khi ánh sáng mạnh.

Ngoài ra, lens zoom này còn trang bị công nghệ lấy nét tự động SSM Direct Drive, công nghệ AF. Vỏ ống kính trơn nhẵn, có khẳ năng chống bụi, chống ẩm tốt và làm việc tốt trong mọi thời tiết.

3.Tamron 24-70mm f/2.8 Di VC USD G2

Mang trong mình khả năng zoom hình nhanh, chất lượng hình ảnh tạo ra tốt do được trang bị 2 motor MPU và hệ thống VC riêng cho hiệu năng làm việc hiệu quả hơn. Ống kính dùng thủy tinh cao cấp, độ tinh khiết cao giúp đảm bảo màu sắc cũng như sự sắc nét của hình ảnh.

Sản phẩm có 17 lăng kínhvới 2 kính XR khúc xạ cao, 3 kính LD khuếch tán thấp, 3 kính GM phi cầu đúc và 1 kính phi cầu lai hybrid. Cấu trúc này hình ảnh có màu sắc chân thực. Tamron 24-70mm f/2.8 Di VC USD G2 có lớp phủ eBAND giúp chống phản chiếu, hạn chế hiện tượng bóng ma và lóa hiệu quả.

4.Sony FE 16-35mm f/2.8 GM

Ống kính zoom dùng cho máy ảnh mirrorless Full-Frame E-mount. Ống kính có khẩu độ lớn nhất đạt f/2.8 có hiệu suất cao. Sản phẩm gồm 2 kính phân tán thấp, ba kính phi cầu có tác dụng hạn chế sai lệch màu, quang sai, đem lại sự sắc nét cao.

Ống kính có lớp Nano AR hạn chế tối đa bóng mờ, tăng tương phản khi ánh sáng mạnh, đồng thời chống bụi, chống ẩm hiệu quả. Với Direct Drive SSM AF giúp ống kính lấy nét nhanh chóng hẳn.

Chưa có câu trả lời nào