4 mẹo làm đẹp độc đáo nào đang được chia sẻ rầm rộ??

Bài viết này Vatgia.com sẽ hướng dẫn bạn cách biến hoá cây cọ má thành chiếc cọ quạt để tạo khối chỉ trong tích tắc hay làm sao để bơi thoải mái mà tóc không bị xơ rối,...

Hãy cùng đẹp lên nhờ những tips làm đẹp hiệu quả đang được chia sẻ rộng rãi nhé.!

  1. Dưỡng môi

Cách nhanh và dễ dàng nhất để dưỡng môi đó là thoa nước cốt chanh lên môi 2 lần/tuần. Hoặc, bạn kết hợp cùng với dầu hạnh nhân pha cùng chanh với tỉ lệ 1:1. Cách làm này sẽ giúp môi được an toàn, nhanh, rẻ và căng mọng, tươi màu.

  1. Sơn móng

Mẹo nhỏ cho nàng yêu thích nail đó là bạn hãy để lọ sơn móng tay vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút, khi sơn lên móng màu sơn sẽ mượt và óng hơn.

  1. Bảo vệ tóc khi bơi.

Bơi là hoạt động thể thao bổ ích mà chị em nên hoạt động. Song nhiều chị em tỏ ra e ngại mỗi lần đi bơi bởi chị em lo sợ hư hỏng mái tóc. Mẹo nhỏ đó là trước khi xuống hồ bơi bạn hãy chải tóc cùng với dầu xả để bảo vệ tóc khỏi chất tẩy có trong nước của hồ bơi.

  1. Tạo cọ hình quạt chỉ trong 10s bằng ghim tăm.

Bạn đang cần một cây cọ "hình quạt" để tạo khối và nhấn highlight trên gương mặt. Bạn cần một cây cọ đầu tròn mà không quá dày như Powder Brush hay Blush Brush và dùng chiếc kẹp tăm cố định phần đầu cọ cách khoảng 1/3 so với phần thân cọ. Chưa đến 10s là bạn đã có ngay một chiếc như ý rồi.

Chúc bạn thành công!!

 

Chưa có câu trả lời nào