Cách làm sạch ghế sofa và giặt đệm lò xo, đệm kim đan?

Nhà em có bộ sofa nỉ mua ở Mê Linh Plaza được mấy tháng nhưng giờ bẩn quá, dù đã cố gắng giữ gìn lắm nhưng vì nó màu be nên hơi bẩn là biết ngay. Sofa nhà em bọc nỉ có tuyết gần như vải nhung ý nên em sợ giặt nước sẽ nhàu và bay mất tuyết thì xấu lắm nên muốn hỏi chỗ nào nhận giặt khô loại vỏ bọc này.Có mẹ nào biết ở đâu không ạ? Không biết các tiệm giặt khô quần áo thông thường có nhận giặt ko và liệu chất lượng có đảm bảo không ạ? Có mẹ nào có kinh nghiệm chỉ cho em với!!!

Mod ơi, em tìm mãi nhưng trong mục lục không có câu hỏi nào giống em nên đành mở đề tài mới, nếu bị trùng thì chuyển giúp em nhá.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn thảo vỏ ra, ngâm xà phòng rồi giặt và vắt nhẹ nhàng thì không sao đâu bạn ạ.
Còn nếu muốn giặt khô thì mang ra tiệm giặt là nào to to một tí là họ nhận ngay í mà. Tớ không biết bạn có ở gần khu nhà tớ không. Tớ ở trên đường Phạm Hùng, Ban QL khu nhà có dịch vụ này, nhanh và rẻ.
Nhà tớ cũng mua bộ sofa nỉ màu kem, vải nỉ bọc cũng có tuyết nhưng tớ tháo ra giặt nước bình thường. Tớ phải giặt được 5-6 lần rồi, tuyết nó cũng mất đi một ít nhưng trông vẫn ok.
Sofa loại này thường hay bắt bụi, thỉnh thoảng bạn giặt khăn bông ướt, vắt hết nước rồi phủ lên mặt sofa, lấy cái gậy nhỏ đập đập, bụi nó sẽ bị hút bớt vào khăn đấy.

Hà Trần
Hà Trần
Trả lời 9 năm trước

GIẶT THẢM,GHẾ SOFA,VSCN,
PHUN THUỐC DIỆT MUỖI,KIẾN,GIÁN...
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngànhgiặt thảm, Gia Việt đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thảm được giặt nhanh , giữ màu chuẩn, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Gia Việt có 1 quy trình chuẩn tốt nhất để phục vụ khách hàng dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm.
Quy trìnhgiặt thảmcơ bản:
Hút sạch bụi, trên bề mặt thảm
Tìm, phát hiện,dùng dung dịch hóa chất thích hợp xử lý các đốm bẩn trên thảm.
Dùng máygiặt thảmphun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.
Hút khô bề mặt thảm vừa giặt bằng máy hút bụi công nghiệp khô ướt.
Cuối cùng dùng quạt con sò để thổi khô thảm.
- Sau khi công việc hoàn thành sẽ để lại mặt thảm tươi sạch và toả ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tạo nên một môi trường sống, làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Không chỉ bùn đất, các vết bẩn từ dầu ăn, vết rỉ sét, cặn dầu nhớt cũng sẽ được chúng tôi làm sạch.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TỔNG HỢP GIA VIỆT
Địa chỉ : Số 19 ngõ 68 Đỗ Đức Dục-Mễ Trì-Nam Từ Liêm.
hottline:Mrs Hà 0972499892
webside:dichvuvesinh365.com

Alqueda SEO
Alqueda SEO
Trả lời 7 năm trước

Trải qua nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Sofa Homes ngày khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam.
Bằng sự nỗ lực của mình và sự ủng hộ từ phía khách hàng, Sofa Homes đã góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt cho các căn hộ ở Times City, Royal City, Gamuda, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Ciputra…
Hiện tại, công ty có showroom trưng bày sản phẩm tại số 31 đường Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
Không gian trưng bày sản phẩm tại showroom rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm chính là những yếu tố khiến người tiêu dùng hài lòng khi đến tham quan và mua sắm.
Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan - Phường Láng Hạ - Q. Đống Đa - Hà Nội
Xưởng sản xuất: Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hà Nội
Hotline tư vấn 0971808686
http://sofahomes.vn/sp/sofa-go-75
http://sofahomes.vn/sp/ghe-sofa-24