Tư vấn mua máy Eee PC 1101HA hay Eee PC 1005HA ???

Nhu cầu của mình chỉ soạn thảo văn bản: word, xcel, trình chiếu Powrerpoint; xem phim online, nghe nhạc; mình là giáo viên lên thường xuyên phải di chuyển máy nên rất chú trọng tới thời gian sử dụng pin và trọng lượng của máy. Mình đang rất phân vân giữa hai netbook Eee PC 1101HA và Eee PC 1005HA. Hai em này mình cũng không rõ có đáp ứng tốt các nhu cầu trên hay không ? Theo các bạn mình lên lấy em nào thì tốt. Giúp mình với nhé. Chân thành cảm ơn !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu đủ tiền thì mua luộn 1101HA vì con này màn hình to nhìn sướng hơn và pin trâu hơn. Em thấy màu đen rất đẹp và sang hợp với nghề giáo viên lắm.Nhưng làm giáo viên thì mua mấy con tablet pc là ngon nhất nhưng giá toàn trên 1k$ thui.Bạn suy nghĩ thật kỹ nha!
Lê Thương
Lê Thương
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ mua 1101HA vẫn ổn hơn. Vì pin nó đạt 11h tiện trong việc đi công tác dài ngày.
Trịnh Anh Tài
Trịnh Anh Tài
Trả lời 14 năm trước
Chọn mua Asus 1101HA bạn khỏi phải lăn tăn suy nghĩ nếu hết pin giữa giờ làm việc, dung lượng pin của Asus 1101HA là 6 cell 63wh cho phép bạn sử dụng trên lý thuyết với thời gian lên đến 11giờ liên tục, nếu bạn sử dụng wifi và các phần mềm của MS Officer liên tục cũng phải được hơn 8 tiếng. Chi phí đầu tư cho Asus 1101HA thật sự không cao hơn 1005HA bao nhiêu, bạn có thể tham khảo tại các gian hàng online trên vatgia.com để có thêm thông tin về giá cả và chính sách bán hàng và lựa chọn được cửa hàng tốt nhất để phục vụ cho bạn. Chân thành biết ơn bạn đã đặt câu hỏi rất lý thú cho chúng tôi.