Tư vấn nên chọn dòng máy HP pavilion và HP probook?

Em đang định mua laptop của HP,nhưng phân vân và không hiểu giữa 3 dòng máy là hp pavilion .hp probook và HP-Compaq Presario .Nếu tầm tiền khoảng 15tr.mọi người cho em ý kiến nên mua laptop nào ( yêu cầu cấu hình trung bình,màn hình led 16:9)
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Theo mình được biết thì dòng pro book là dòng thường chi thích hợp lướt net gõ văn bản , dong compaq là dòng bình dân thích hợp cho nguoi thu nhập thấp như sinh viên(tuy nhiên cấu hình cũng ko thấp đâu tùy từng loại) dong pavilion la dòng thiên về giải trí Nếu thường xuyên đi công tác probook la lua chọn sáng giá, nếu ko thì bạn nên chọn pavilipon Chúc bạn quyết định đúng!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mình mới dùng HP ProBook 4410s T6570 HĐH Windows XP Pro được 1 tháng có vài nhận xét đơn giản như sau: -Tốc độ xử lý khá nhanh, khả năng xử lý đồ họa chỉ ở mức bình thường do sử dụng VGA on Mobile Intel GMA 4500 MHD hạng xoàng. -Bàn phím gõ rất thỏa mái, nhưng ko có cảm giác chắc chắn và độ nảy kém, đại khái là nếu đánh văn bản thì chấp nhận đc, các phím đi với Fn ko được bôi màu khác đi có phải dễ nhìn ko. Dễ vệ sinh khu vực này do các phím bố trí tách rời, nhưng cũng là điều kiện tốt cho bụi bay vào. -Thiếu các phím đa phương tiện, nhưng cái này nói chung có cũng đc ko có cũng chả sao. Các đèn chỉ báo HDD, WLan+Bluetooth, Sạc bố trí ko hợp lý cho lắm. - Màn hình hiển thị bình thường,màu sắc ko đẹp lắm,riêng về cái màn hình này mình đang đau đầu đây, ko biết do mình đen hay lô hàng T6570 này nó như thế,chứ dùng 1 tháng đã xuất hiện 3,4 điểm chết rùi,ko biết khắc phục thế nào, mảng màu sát phía cạnh trên màn hình chỗ hơi sáng quá,chỗ mờ so với khu vực còn lại,bực thật. - Loa nghe to,bass gần như ko có,nhiều treble,nhưng bật to thì hơi rè,nên nghe bằng headphone hay loa ngoài. - Mình dùng vỏ đen,trông thì bóng bẩy đấy,nhưng lại in dấu vân tay,ghét lắm,mình khuyên bạn nào mua sau thì cứ lấy màu đỏ mận,trông sang mà lại ít để lại dấu vân tay hơn, vùng kê tay gần touchpad màu đen đồng màu với vỏ trông cũng đẹp nhưng nếu mồ hôi tay mà ra thì biết mùi ngay,trông nhem nhuốc lắm. -Pin khỏe,nếu sử dụng ở chế độ tiết kiệm thì có thể dùng đc từ 2h30'-2h45',còn nếu nghe nhạc,xem phim thì chắc độ 1h30'-1h45' thôi, sạc nhanh,nếu pin báo còn 10%,tắt máy để sạc thì mất khoảng 1h30'. -Webcam nét căng, 2MP cơ mà, ổ quang chạy êm. -Máy mát,cái này mình kết nhất,mình toàn dùng máy liên tục từ 10h-12h 1 ngày mà máy chạy vẫn mát rượi, chỉ ấm 1 tí ở dưới đít máy, xa khu vực pin(cái này quan trọng vì nếu khu vực tỏa nhiệt gần pin thì dễ làm pin chai sớm lắm) ------->Nói chung con này dùng rất ổn nếu ko đặt nặng nhu cầu giải trí. Vẻ ngoài đẹp, rất business, là sự lựa chọn rất tốt cho dân văn phòng, doanh nhân.