Máy tính MSI

Em thấy có mấy con MSI cấu hình tương đối OK, Tuy không thuộc hàng khủng nhưng nói chung là tốt. Nhưng giá nó chỉ tầm khoảng 2/3 các máy như Dell, HP, Toshiba... nhưng vẫn là hàng chính hãng và được bảo hành đến 2 năm. Em từng nghe nói hàng MSI của Đài Loan cũng tốt lắm(có người nói tốt hơn hàng Acer nhiều, em thì chúa ghét hàng Acer). Mong các bác cao kiến cho em xin ý kiến về hàng MSI? Máy có bền bỉ không? và có thực sự chạy đồng bộ với cấu hình mà nó quảng cào không? Thanks các bác nhiều!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi thì laptop MSI hiện cũng được nhiều người quan tâm vì khá tốt so với các dòng máy nội địa hơn nữa thời hạn BH cũng khá chu đáo đến 2 năm, mặc dù vậy những thiết kế cũng như kỹ thuật lắp ráp máy còn hạn chế so với các hãng khác.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
MSI cũng là thương hiệu tốt đấy, ko kém nhiều so với Asus đâu, chẳng qua là do người phân phối làm thị trường kém nên các hàng MSI ko rầm rộ giống Asus thôi. MSI nó cũng sản xuất đủ mọi loại linh kiện máy tính đấy mình thấy các dòng Main MSI hỗ trợ chạy còn nhanh hơn asus hay giga ấy chứ