Đánh giá chất lượng Laptop HP probooks 4410s ?

Nghe thiên hạ dạo này điên đảo về con HP này quá. Em cũng đang định tậu một em, nhưng chứa biết mua ở đâu la bảo đảm cả. Ngó qua mấy công ty như Trần Anh, Phúcanh, Ben, Dang khoa thì mỗi chỗ có một giá. không biết thế nào?ACE nào có kinh nghiệm mua con này ở đâu rồi cho ý kiến thêm về chất lượng của con HP này và cả chỗ mua nữa nhé
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình xài con nay được nửa tháng rồi nói chung ổn cả.có bữa xem phim cả ngày mà máy không nóng lắm. pin xài trên win7 được 2h45'.loa hơi nhỏ,màn hình cực đẹp.nhe nhàng thôi không có nặng đâu.từ bữa xài thì thấy mọi thứ ổn cả.mình chỉ thấy sơ sơ vậy thôi. bác nào đang xài dòng này am hiểu nhiều về laptop thì vào cho y kiến nha.mình mua o thegioididong giá y chang trên web.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Thế mạnh lớn nhất của chiếc máy này là công nghệ màn hình LED backlit, ưu điểm cung cấp điện năng tiêu thụ thấp hơn trong khi vẫn duy trì màu sắc phong phú, hình ảnh nét và trung thực. Một đặc điểm khác dễ nhận thấy là với dòng ProBook mới này, HP đã có một sự đổi mới khi sử dụng thiết kế phím phẳng và hơi chìm tương tự như các model của MacBook hay Sony Vaio và đặc biệt là máy máy vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi đổ nước vào bàn phím (bàn phím không có rãnh ). Máy được kế thừa gần như tất cả những điểm mạnh của các dòng laptop đối thủ. HP ProBook mang dáng dấp của siêu phẩm Dell Adamo, thân hình vuông vắn cùng các cạnh thẳng, mạnh mẽ. Bề mặt máy bóng loáng, đến mức có thể soi gương được, lại khiến người dùng liên tưởng đến những dòng laptop Vaio thời trang của Sony.