Tư vấn cho em mua macbook cũ?

Em đang đinh mua con Apple Mãcbook cũ :"Core 2 Duo 2.0GHz / 2GB (2.x1GB) DDR3 RAM /160GB HDD / VGA NVDIA G9400M 256MB shared / DVDRW/Nic Gigabit / Airport Extreme/ 13.3" TFT Display / Weight 2,04 Kg / OS Mac" máy đã hết bảo hành hơn 3 tháng,vỏ ngoài thi` có bị xước.ở cạnh gần khu HDD có bị va đập và méo 1 chút.còn em kiểm tra chưa bị bóc,tem FPT còn. em đnag định mua với giá 14 triệu.các bác cho em ý kiến.con này mua với giá này dc ko ạ.hay sao các bác góp í em nha.thanks
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
14tr tức là tầm gần 700$ , nếu chịu khó thì bạn bỏ thêm 7tr nữa mua máy nguyên seal luôn . . máy của bạn nghe qua đã cũ và xài nhiều . mà chủ trước có vẻ k giữ máy cẩn thận lắm. dòng unibody này vẻ bề ngoài khá quan trọng . nếu bị xước thì còn ok , chứ méo móp thì k đc đâu . nhất là méo ngay phần gần HDD , sau này xài dễ bị vấn đề ở ổ cứng , lâu lâu nó đơ k quay thì tiêu . tốt nhất bạn nên tìm 1 con máy khác mà hình thức còn mới 1 chút nếu mua hàng 2nd , còn k thì bỏ thêm chút mua mới 100% cho chắc ăn.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Dòng này vẫn còn là niềm đam mê của mọi người về mac, thời gian sử dụng cũng chưa nhiều lắm, còn nguyên tem thì cứ yên tâm mà dùng. Việc xước, móp chút cũng là thường tình với dòng này. Về giá thì không có ý kiến nhưng khuyên bạn nên tham khảo các dòng khác rồi mua cũng chưa muộn. Thân.