Cần tư vấn mua laptop từ 10 đến 11 triệu ?

Em đang định mua 1 lap để tiện học hành, giải trí,... nhưng do điều kiện có hạn em chỉ gắng tới 11 triệu là đuối gòi nên em xin các anh chị và các bạn tư vấn cho em 1 máy thích hợp.
Yêu cầu của em như sau:
- Cấu hình: - chạy win7,
- một số soft đồ họa như photoshop, Ai, Indesign,...
- Nghe nhạc, xem phim ok về hình ảnh cũng như âm thanh (có thể xem đc phim HD cái này phụ thôi )
- Kiểu dáng: không quá thô, đơn giản nhưng vẫn phải được mắt tí
Sau quá trình bon chen trên các trang web cũng như đi thực tế em ngắm đc em này Acer As (037) nhưng em nghe mấy đứa bạn bảo phần cứng acer ko bền, ko tốt,... Em đâm lo tại em sẽ phải mang vác nó đi thường xuyên, ko biết có sao ko nữa.
Rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh chị và các bạn
Xin cảm ơn

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Với 11tr bạn có thể tham khảo mấy con laptop của Acer như 5745G, 5741G hay Samsung như R429. Chất lượng máy của Acer cũng được cải thiện nhiều rồi, không còn như xưa nữa, có vài nơi bán kèm theo gói bảo hành vàng nên bạn có thể tương đối an tâm.
Ngoài Acer, Samsung, bạn có thể tham khảo con Asus A42JB - VX059 CPU P6000, 320GB, DDR3 1GB, VGA 5145 giá khoảng 9.9tr . Con này cũng rất khá tuy không dùng Core I đời mới, máy của Asus bảo hành 2 năm nên bạn có thể an tâm.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể mua em DELL VOSTRO 1014 mình nghĩ là em nó khá ổn với giá tiền bạn đấy! Find a Laptop, Notebook, Desktop, Server, Printer, Software, Service, Monitor or TV at Dell. | Dell