Tư vấn mua Laptop khoảng 1000 us - 1200 us ?

Mình muốn mua mới 1 laptop với các y/c : màn hình <= 14 " LED , card VGA rời , >=4GB DDR3 , >= 500 GB HDD . Mình nghe nói con HP ENVY rất OK và con Lenovo Y460 loa JBL cũng good , nhưng nản HP vì sợ nóng như con mình đang SD . Ko biết dòng ENVY này có bị nóng ko ? cũng như dòng Y460 có tốt ko ? Nếu bạn nào đã SD qua , xin mọi người tư vấn . Nói chung ko lệ thuộc tiền (nếu tầm 1500 us mình cũng có thể ) . Và cũng xin mọi người chỉ giúp nơi bán hàng uy tín để lựa ngày rước e nó về dinh . Cám ơn các bạn . mình ở HCM.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Vậy bạn có thể để mắt xem tới Mac 13" là sự lựa chọn tốt cho bạn và màng hình nhỏ ........ còn nếu chấp nhận màng hình lớn hơn thì con Y kia hay ASUS N61 hay N82 đều good cả ....
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

- Hp Envy thì dùng nóng đó bạn ah. Nếu xài thì phải có quạt tản nhiệt hỗ trợ.
- Lenovo Y460 thì loa to thiệt , mình chưa test thử y460 nhưng mình có test qua y450.
- Bạn tham khảo thử dòng HP DM4 I5 - card rời 512 . dòng này pin lâu + nhiệt độ cũng được cải thiện so với các dòng HP trước.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Ngon và bền thì tầm tiền đó cố mua Elitebook 8440w là đỉnh nhất rồi. 8540w thì lại màn hình 15". Dòng Elitebook w là dòng cao cấp nhất, bền nhất và chạy mát nhất của HP, các em khác thì khó đua được với em này rồi
Envy nóng là vì vỏ nhôm tản nhiệt qua vỏ như macbook pro chứ ko phải nóng quá rồi bị hỏng như dòng DV đâu. Lenovo Y là dòng giải trí vỏ nhựa nên sờ ngoài cảm giác mát hơn thôi chứ xài chán bỏ xừ. tầm tiền bác như vậy mua mấy em dòng cao cấp mà xài vẫn sướng hơn bác ạ, đừng có nhìn bên ngoài đánh giá xong xài 1 thời gian thấy hối hận.