Các bác tư vấn cho em nên chọn Apple hay HP bây giờ ?

Em chuẩn bị mua con laptop đầu tiên trong đời nhưng mà phân vân quá. ko biết nên chọn mac hay HP nữa. Hp giá thành rẻ hơn 1 tí. nhưng bạn bè em hỏi ai cũng mạnh mẽ khuyên răn xài mac.
nhưng giá thành 1 con macbook pro loại 13inch với cấu hình 2core dua thì giá cũng bằng 1 con HP loại tốt rồi. mà em thì ko thích loại 13inch em ko thích lắm! em thích 15inch với cỏe i5 hơn. nhưng nó đến tận 2000$. theo các bác có đáng bỏ tiền mua macbook pro ko?

nhu cầu máy tính của em đơn giản. chủ yếu là soạn văn bản và lướt web chơi bời bình thường thui. ko cần nhưng chức năng quá đặc biệt.

PS: em biết bài này nên để bên mac nhưng em nghĩ để bên mac thì kết quả chắc chắn sẽ khuyên xài mac nên để box này!

Các bác làm ơn giúp em đưa ra quyết định đúng đắn nha! cám ơn các bác nhùi!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Mình nghĩ ko nên bạn à. Với nhu cầu của bạn thì xài một con HP envy sẽ ok hơn nhiều. Và giá envy khá phải chăng mặc dù cũng mang thiết kế unibody giống như macbook. con 14" giá trên website HP là 999$ chưa kể thuế, mà cấu hình đương nhiên cao hơn con Macbook 13 rồi, có card rời, core i3 hoặc tùy chọn core i5, i7. Ngoài ra Hp còn có các dòng dv6 aluminum (mình nhớ ko rõ lắm) cũng mới ra đây, giá cũng rất tốt, và tản nhiệt đã đc cải thiện rất nhiều so với các dòng trước đó. Mà sao bạn ko chọn asus nhỉ? tuyệt vời lắm đấy.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước
Mình cũng chọn HP , vì hđh mac + bàn phím của Mac khá khó dùng đối với người bắt đầu dùng dòng này . Tất nhiên là dùng lâu sẽ quen thôi nhưng khi bạn dùng cả Mac cả máy khác nó sẽ ko quen tay.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Mac quả thực là hàng khủng nhưng với nhu cầu của bác thì nên mua HP là hợp lí . Hơn nữa , hệ điều hành Mac OS khá khó sử dụng ........

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải soạn văn bản thì nên múc HP ..

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Sử dụng Laptop cũng là một nghệ thuật, nghĩa là khi mua laptop bạn nên hình dung ra được bạn dùng laptop vào việc gì, nhu cầu có cần thiết cấu hình mạnh mẽ lắm không, với nhu cầu chỉ soạn thảo văn bản thì mình nghĩ bạn chỉ nên mua cái Laptop có cấu hinhg Core i5, màn 14, Ram 2 hoặc 4G ổ 500G là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm được tiền mà máy đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của bạn, bạn có thể tham khảo qua các máy của Asus hoặc Dell nhé.

Máy tính xách tay Asus A42F - VX125 (K42F-2CVX)

Bộ vi xử lý:Intel Core i5-430M (2.26 GHz), 1066 Mhz, 3MB cache;Bộ nhớ trong:2GB DDR3;Ổ đĩa cứng:250GB Sata;Card màn hình:Intel HD;Kết nối mạng:Lan: 10 / 100 Mbps, Wireless: 802.11 b/g/n;Ổ đĩa quang:DVD-RW;Kích thước màn hình:14.0";Tính năng khác:Camera, USB 2.0, VGA, Card Reader, Bluetooth;Hệ điều hành:Free Dos;Loại pin:6-Cell Lithium-ion;Trọng lượng:2.2 kg;Phụ kiện:Thân máy, pin, adapter, sách HDSD, túi xách;

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.