Cần tư vấn mua máy gấp macbook pro 2010 hoặc vaio f13 ?

Mình dân xây dựng mới bị giựt mất laptop giờ đang phân vân
macbook pro 2010 , 13.3" or vaio f13
các pro giúp vơi
rất thích macbook nhưng sợ ko làm dc việc
vaio mạnh thông dụng, nhưng giải trí dở, nhất là khoan nhac.
help!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bác lăn tăn giống em cách đây 1 tháng quá. Cuối cùng em lại chọn mua Hp Dv6t Select Edition.
Bác là dân xây dựng, chắc là phải đi nhiều. Theo em chắc chắn bác không nên mua VaiO F vì nó to và nặng lắm (16,4"). Em đã đến tận cửa hàng để cầm thử trên tay VaiO F thì thấy nó không phù hợp để mang vác chút nào. Nếu bác chỉ lăn tăn giữa 2 em này thì Mac Pro thích hợp hơn. Em chưa dùng Mac OS nhưng em nghĩ giờ cũng không quá khó để tìm phần mềm sử dụng trong Mac phục vụ cho công việc của bác.
Còn nếu theo nhu cầu và khả năng tài chính của bác thì theo em nên kiếm HP Envy 14 ^^

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra máy Mac pro thì không phù hợp với bạn, Dell hay Asus là 2 dòng máy khá phù hợp với bạn đấy, máy bền, giải trí tốt, máy lại khá mát và ổn định, bạn tham khảo em này xem thế nào nhé.

Máy tính xách tay Asus A42JE-VX019 (K42JE-2CVX) (Màu ghi)

Bộ vi xử lý:Intel Core i5-460M (2.53 GHz), 1066 Mhz, 3MB cache;Bộ nhớ trong:2GB DDR3;Ổ đĩa cứng:320GB Sata;Card màn hình:ATI Mobility Radeon HD 5470;Kết nối mạng:Lan: 10 / 100 Mbps, Wireless: 802.11 b/g/n;Ổ đĩa quang:DVD-RW;Kích thước màn hình:14.0";Tính năng khác:Camera, USB 2.0, VGA, Card Reader, Bluetooth;Hệ điều hành:Free Dos;Loại pin:6-Cell Lithium-ion;Trọng lượng:2.2 kg;Phụ kiện:Thân máy, pin, adapter, sách HDSD, túi xách;

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.