Mua máy tính laptop của hãng nào dùng bền mà giá cả lại bình dân nhỉ?

Tôi có một người bạn đang muốn mua một máy tính xách tay (laptop) người bạn của tôi nhờ tôi tư vấn giúp là nên mua máy laptop của hãng nào dùng được mà giá thành lại bình dân ko quá đắt, có bạn nào am hiểu về các dòng máy tính laptop tư vấn giúp bạn mình với, thank

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trong khoảng thời gian 3 năm trở lại đây người dùng dễ dàng nhận ra sự thay đổi rất rõ rệt đối với các sản phẩm laptop từ ASUS, mỗi đợt sản phẩm mới luôn có sự thay đổi - cải tiến nào đó, để cuối cùng, sản phẩm của họ luôn có cái gì đó nhỉnh hơn so với các đối thủ khác. Cụ thể hơn, ở đây mình muốn nói đến dòng Asus X với model X44H được xem là dòng có tỷ lệ hiệu năng trên giá thành luôn luôn tốt.

Đặc điểm nổi bật laptop Asus : - IceCool: về cơ bản nó sẽ giúp hệ thống mát mẻ hơn theo cách đơn giản nhất là tản nhiệt độ ra đều hơn giữa các thành phần trong hệ thống, những nơi nóng nhất sẽ mát hơn. Những ai đã từng sử dụng mainboard ASUS được trang bị công nghệ StackCool có lẽ biết rõ điều này nhất, cho dù là lạnh hay nóng, nhiệt độ đều được dàn đều ra thông qua một lớp đặc biệt. - Vỏ nhựa:Chỉ có phần kê tay mà thôi và touchpad vẫn là nhựa. Nhưng chừng đó đủ để tạo cảm giác mát lạnh, thích thích cho người dùng so với chất liệu nhựa thường thấy, chừng đó đủ để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ. - Giải thường IF cho bàn phím Chiclet tốt nhất, tốc độ và chất lượng gõ phím sẽ được cải thiện là điều chắc chắn, điều quan trọng hơn chính là sức khỏe đôi bàn tay của bạn. - Touchpad hoàn hảo:bởi 1 điểm cơ bản luôn khiến người dùng bực mình lâu nay là con trỏ chuột hay di chuyển lung tung khi tay người dùng đang gõ phím, các dòng sản phẩm gần đây đều được Asus trang bị touchpad mới này, và tất nhiên, ở thời đại này, cảm ứng đa chạm là điều tất nhiên cho dù là sản phẩm cao cấp hay bình dân chăng nữa. Điểm mạnh của Asus K43E so với các đối thủ khác là kích thước touchpad rất to, khiến tính năng đa chạm hoạt động dễ dàng và hoàn hảo hơn.

bùi thị bích ngọc
bùi thị bích ngọc
Trả lời 11 năm trước

mình dùng máy asus x44h . cũng tốt lắm , giá cả phải chăng mà mẫu mã lại đẹp. bạn nên chọn dòng này.

Trương Quốc Khánh
Trương Quốc Khánh
Trả lời 11 năm trước

đúng rồi mình cũng Vote cho em ASUS

Nguyễn Văn Nhất
Nguyễn Văn Nhất
Trả lời 11 năm trước

Nói về giá rẻ nhất thì đó là hàng của Acer nhưng thật sự phần cứng của nó xuống cấp quá nhanh

Asus giá cao hơn Acer 1 chút nhưng lại thấp hơn các hãng kia, chất lượng tốt, và thời gian bảo hành 2 năm.

Vote cho Asus

jiang_kha
jiang_kha
Trả lời 11 năm trước

bác nào mua SONY VAIO đẳng cấp thời thượng, sang trọng thì alo cho mình nhé!

http://www.vatgia.com/raovat/1675/4848028/ban-sony-vaio-vpc-eb23fm-intel-core-i3-m350-4-2-26ghz-ram-4gb-hdd320gb-vga-intel-15-5-gia-9tr3.html

Nguyễn Văn Long
Nguyễn Văn Long
Trả lời 11 năm trước

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể chọn được các dòng máy tính phù hợp.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng văn bản, lướt web và lên các trang mạng xã hội thì cấu hình máy không cần cao. Bạn có thể chọn các dòng máy sử dụng chíp Pentium như B950 hoặc B960 và VGA on.

Nếu công việc của bạn liên quan đến lập trình hoặc liên quan đến các phần mềm thiên về tính toán thì có thể chọn các dòng chip core i thế hệ 2 (sandy bridge ) như core i3, i5, i7 nhưng sử dụng card đồ họa onborad.

Nếu công việc của bạn sử dụng nhiều đến các vấn đề về đồ họa như photoshop, corel hoặc bạn chơi các game nặng cần phải có cấu hình cao thì có thể lựa chọn các dòng chíp core i và có card đồ họa rời để hỗ trợ tốt hơn trong công việc.

Về các hãng sản xuất thì cũng còn tùy vào các dòng máy. Mỗi hãng sản xuất đều có các dòng máy chia theo các dòng sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Bạn nên xem nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn như thế nào để có thể chọn được một laptop phù hợp :D