Laptop Dell XPS 13 cập nhật lên phiên bản mới

  Laptop Dell XPS 13 cập nhật lên phiên bản mới    Core i5-8250U và Core i7-8550U là hai phiên bản mới đại điện cho Laptop Dell XPS 13 được nâng cấp bởi  sử dụng nền tàng CPU kaby lake R.

Phiên bản laptop dell mới với thiết kế và các cổng kết nối không thay đổi. Phiên bản mới này vẫn hỗ trợ 1 cổng Thunderbolt  với 3 giao diện USB-C cho băng thông 40 Gbps.Đồng thời hỗ trợ USB 3.1 Gen 2 và hơn nữa còn có khả năng sạc pin.  Người dùng có thể chọn màn hình 13,3” Full HD chống chói hoặc màn hình QHD+ cảm ứng. Khách hàng có thể tuỳ chọn cấu hình với RAM lên đến 16 GB kết hợp với ổ SSD từ 128 GB lên đến 1 TB.

Kể từ khi hãng chính thức giới thiệu phiên bản đầu tiên ra thị trường cho  đến nay, dòng máy tính xách tay Dell XPS 13 đã chiếm lòng tin của không ít khách hàng trên thế giới công .Được thiết kế với  kiểu dáng sang chảnh, trang bị viền màn hình siêu mỏng, nhưng thời lượng dùng pin còn khiêm tốn.

Nhưng với sự xuất hiện của dòng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 , còn được biết đến với tên mã Intel Kaby Lake này thì .Sự xuất hiện này đã giúp những khách hàng quan tâm đến Dell hài lòng và tin tưởng sử dụng, đặc biệt là khoảng thời gian dùng pin của máy.

Thử nghiệm pin  của phiên bản này  cho thấy khi dùng tác vụ duyệt web liên tục dùng kết nối Wi-Fi cho đến khi hết pin, dòng sản phẩm Dell XPS 13 phiên bản dùng bộ xử lý Kaby Lake cho đã chúng ta kết quả  lên tới 13 giờ 49 phút, đây là một sản phẩm có chất lượng pin đáng mong đợi.

 

Mẫu laptop dell với thiết kế viền màn hình siêu mỏng Dell XPS 13 phiên bản mới nhất không chỉ được nâng cấp lên bộ xử lý thế hệ mới mà chúng còn mang trên mình những cải tiến ấn tượng khác.Để so sánh với  phản tiền nhiệm  thì  Dell XPS 13 thế hệ mới nhất chỉ được tăng dung lượng pin từ mức 56Wh lên mức 60Wh.

Theo kết quá quan sát, thời lượng pin thử nghiệm của  sản phẩm Dell XPS 13 cũng đã cho  thấy khả năng tiết kiệm pin của bộ xử lý Kaby Lake mới nhất, hiệu quả nhất của Intel.

Với những thông tin đã cập nhật trong bài viết , về thiết kế , về những tính năng mang lại,hy vọng rằng sẽ giúp bạn phần nào có cái nhìn rõ hơn về chiếc laptop phiên bản mới này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.Chúc bạn sớm chọn được chiếc laptop hữu dụng cho riêng mình.

   

Chưa có câu trả lời nào