Top 3 chiếc laptop chất lượng tốt cho sinh viên, dân văn phòng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu laptop có mẫu mã đẹp, hiệu năng hoạt động ổn định, giá cả phải chăng đến từ nhiều hãng sản xuất máy tính khác nhau như Dell, Asus,… Dưới đây là 3 chiếc laptop chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên và nhân viên văn phòng để bạn tham khảo.

Laptop Dell Vostro 3468 i5 7200U

Một trong những chiếc máy tính xách tay được nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng lựa chọn hiện nay chính là laptop Dell Vostro 3468. Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ cực kỳ phù hợp với các đối tượng nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Thiết bị này sở hữu màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải HD (1366x768) kết hợp với công nghệ Truelife LED-Backlit Display giúp cho máy có độ hiển thị tốt, đồng thời có góc nhìn rộng.

Bên cạnh đó, hiệu năng của dòng Laptop Dell này cũng khá sự nổi trội khi được trang bị Intel Core i5 thế hệ thứ 7 Kabylake có tốc độ lên đến 2.50 Ghz, RAM dung lượng lên tới 4 GB với công nghệ DDR4 (có thể nâng cấp lên tối đa 16 GB). Vì thế mà máy cũng rất tiết kiệm pin, máy sở hữu viên Pin Li-Ion 4 cell, đem lại thời lượng sử dụng lâu dài, một ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc máy cho sinh viên và dân văn phòng.

Laptop Dell Inspiron 3576 i5 8250U (P63F002N76F)

Chiếc laptop Dell Inspiron 3576 i5 8250U này là sản phẩm tiếp theo nằm trong top, máy có phong cách gọn nhẹ, tiện lợi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại. Thiết bị sở hữu màn hình Full HD 15.6 inch, Inspiron 3576 là dòng laptop đáp ứng được tất cả các nhu cầu cơ bản của người dùng. Với màn hình lớn cùng độ phân giải cao, máy phù hợp cho công việc đồ họa cũng như giải trí.

Bên cạnh đó, cấu hình CPU thế hệ 8 của máy khá tiết kiệm điện năng, việc trang bị chip xử lý thế hệ mới Intel Core i5 KabyLake Refresh sẽ giúp máy có hiệu suất hoạt động hiệu quả, đồng thời khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn đáng kể.

Laptop Asus VivoBook S15 S510UA i5 8250U (BQ414T)

Đứng vị trí thứ 3 chính là laptop Asus S15 S510UA, một phiên bản máy tính trang bị chip xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel cùng với cấu hình Intel Core i5 Kabylake-R, RAM dung lượng là 4 GB DDR4 cho khả năng xử lý đồ họa và đa nhiệm mượt mà hơn so với phiên bản trước đó. Thêm vào đó là card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620, giúp cho laptop Asus S15 S510UA có thể hỗ trợ thêm xem các video độ phân giải 4K rất ấn tượng.

Không chỉ vậy, máy còn tích hợp cảm biến vân tay tích hợp trên nền tảng Windows 10 bản quyền, giúp bạn mở khóa máy nhanh chóng mà không cần nhập mật khẩu thông thường.

Hy vọng người dùng sẽ lựa chọn được chiếc máy tính xách tay chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào