Lựa chọn sàn gỗ Janmi thông minh, bạn đã biết chưa?

Sàn gỗ Janmi là một trong những thương hiệu sàn gỗ giá rẻ, chất lượng tốt có xuất xứ Malaysia đang rất được ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Chính vì lẽ đó mà hiện nay thương hiệu sàn gỗ này đã bị một số cơ sở làm nhái, làm giả khiến cho chất lượng của sàn gỗ Janmi bị người tiêu dùng hoài nghi. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một số kinh nghiệm để chọn được sàn gỗ Janmi chính hãng và phù hợp với căn hộ nhà mình nhé.

Trước hết, chúng ta điểm qua một vài thông tin cũng như về ưu điểm của thương hiệu sàn gỗ này.

Sàn gỗ Janmi còn có người anh em là sàn gỗ Robina, cả hai đều là thương hiệu sàn gỗ của Malaysia, được sản xuất bởi tập đoàn sàn gỗ Witex (Đức) và tập đoàn đa quốc gia Robin. Thương hiệu sàn gỗ này đã có mặt trên thị trường khá lâu và có một chỗ đứng nhất định trên thị trường sàn gỗ hiện nay. Sàn gỗ Janmi có rất nhiều ưu điểm như chất liệu tốt, thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng.

Tuy nhiên, một ưu điểm đặc biệt nhất của sàn gỗ Janmi khiến sàn gỗ này chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng châu Á đó là sự chống chịu nước rất tốt. Đối với một quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như Việt Nam thì ưu điểm này của Janmi đã khiến nó trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Vậy để sở hữu được một bộ sàn gỗ Janmi ưng ý cho ngôi nhà của bạn, chúng ta cần lưu ý những gì?

Trước khi quyết định lựa chọn sàn gỗ Janmi cho ngôi nhà của mình, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng xem sàn gỗ Janmi có phù hợp với căn nhà của bạn, về độ rộng sàn nhà, thiết kế nội thất, màu sắc đồ nội thất trong nhà,...

Mặc dù, hiện nay sàn gỗ Janmi đã cho ra rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc cũng đa dạng, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên bạn vẫn nên cân nhắc một chút trước khi lựa chọn sàn gỗ Janmi cho ngôi nhà của mình để chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn vừa ý với sự kết hợp đó nhé.

Về việc lựa chọn sao cho không bị mua nhầm phải hàng giả hàng nhái thì lời khuyên đầu tiên đó là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở, đơn vị cung cấp sàn gỗ uy tín có thương hiệu.

Để kiểm tra một sàn gỗ có phải hàng thật hay không bạn nên tìm hiểu qua về các thông số kĩ thuật của sản phẩm như độ dày, độ nặng, nhẹ, độ chịu lực, độ chịu xước của tấm gỗ hay với sản phẩm sàn gỗ này thì bạn cần lưu ý cả về độ chống chịu nước của sản phẩm này.

Ngoài ra bạn phải xem xét kĩ nhãn mác của sản phẩm, xem có đúng là xuất xứ Malaysia hay chưa. Và cuối cùng là về giá cả, bạn cũng cần có sự tìm hiểu và so sánh về giá cả để tránh bị mua phải loại sàn gỗ kém chất lượng, giá thành lại mắc hoặc mua phải sản phẩm có giá quá rẻ cách xa giá trung bình của sản phẩm có trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào