Gặt đập liên hợp cỡ lớn và mini cần lưu ý điều gì khi mua?

Máy gặt đập liên hợp đang càng phổ biến trên thị trường hơn. Máy gặt đập liên hợp được trang bị hai chức năng là vừa gặt lúa vừa đập/tuốt lúa giúp bà con nông dân thuận tiên canh tác. Máy gặt đập liên hợp gồm hai loại là máy gặt đập liên hợp cỡ lớn và máy gặt đập liên hợp mini với mức giá đa dạng từ 120 đến 700 triệu tùy theo từng hãng phân phối. 

Giá máy gặt đập liên hợp lớn & mini. Máy gặt đập liên hợp giá bao nhiêu?

Máy gặt đập liên hợp xuất hiện càng nhiều ở ngoại thành với công suất làm việc lớn từ 70 – 82 mã lực. Mức giá sản phẩm tương đối dễ chấp nhận, công suất làm việc tốt, thuận tiện để điều khiển. Máy có ưu điểm có khả năng làm việc ở cả những vùng ruộng sâu, người điều khiển được thuận lợi đây được xem là công cụ tuyệt vời trợ giúp bà con nhanh chóng kết thúc mùa vụ, gia tăng lợi nhuận.

Mức giá của Máy gặt đập liên hợp phù thuộc vào nhiều yếu tố.

– Giá thành khoảng từ 100- dưới 200 triệu đồng: là thiết bị từ các hãng như Iseki, Foton Lovol, VNAGR,…với công suất làm việc max 40-50 mã lực, diện tích mặt cắt hẹp nhất trong các loại và không làm việc ở những vùng ruộng sâu, ướt lầy.

– Giá thành khoảng từ 200-500 triệu đồng: Thường là các máy đến từ Kubota với công suất làm việc trung bình 70 mã lực, hoạt động ổn định dù phải làm việc ở điều kiện khắc nghiệp, ruộng sâu, ruộng lầy.

– Giá thành trên 500 triệu đồng: thường là các sản phẩm đến từ Yanmar, công suất làm việc tuyệt vời lến đến 82 mã lực, tốc độ, năng suất, làm việc nổi bật hơn những sản phẩm khác, hoạt động tốt trên mọi điều kiện khắc nghiệt.

Máy gặt đập liên hợp mini là có vẻ ngoài nhỏ gọn hơn, làm việc tốt trên mọi địa hình, khắc phục được một số ưu điểm của máy gặt đập liên hợp. Máy gặt đập liên hợp mini có nhược điểm là làm việc được ở những vùng ruộng tương đối nông và cứng. Đồng thời công suất làm việc cũng không cao như máy gặt đập liên hoàn. Giá thành của Máy gặt đập liên hợp mini khoảng từ 60 triệu đến 100 triệu tùy từng hãng sản xuất.

Hầu hết các máy mốc nông nghiệp đến từ Nhật Bản được ưa chuộng trên thị trường. Trong đó dòng máy cắt đập liên hoàn Kubota được tin dùng nhiều nhất do đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Ngoài ra bà con cũng có thể tìm hiểu thêm dòng máy của Yanmar, Iseki, Foton Lovol, VNAGR,cũng có nhiều ưu điểm.

 

Chưa có câu trả lời nào