Nên mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita?

Bosch và Makita là hai hãng sản xuất máy khoan cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mà lại có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong bài viết sau đây, Vatgia.com sẽ giúp bạn so sánh máy khoan của Bosch và Makita, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy khoan Bosch có những ưu, nhược điểm gì?

Đây là hãng máy khoan đến từ Đức và đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá lâu, cung cấp nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với người dùng Việt. Trong đó phải kể đến dòng máy khoan động lực với thiết kế nhỏ gọn mà lại được hỗ trợ nhiều phụ kiện và dụng cụ kèm theo, có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Dòng máy khoan của Bosch được kiểm nghiệm an toàn và công năng chặt chẽ nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của loại máy này. Tuy vậy, vì đã có mặt trên thị trường khá lâu nên nhiều mẫu máy khoan của Bosch có thể không phải là hàng chính hãng, người dùng cần chú ý khi mua. Bên cạnh đó, giá tiền thay thế phụ kiện chính hãng cũng khá cao nhưng lại có thể sử dụng được lâu dài.

Xem thêm về các sản phẩm máy khoan Bosch tại đây: https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+khoan+bosch.spvg

Máy khoan Makita có những ưu, nhược điểm gì?

Makita là hãng máy khoan của Nhật và là đối thủ nặng ký nhất của Bosch trên thị trường Việt Nam. Các dòng máy khoan của Makita vừa có chất lượng cao cấp, hiệu quả sử dụng cao mà giá cả lại rẻ hơn máy của Bosch một chút. Loại máy khoan này vẫn có thể hoạt động tốt, không có dấu hiệu nóng máy khi làm việc liên tục trong thời gian dài.

Tuy vậy, người dùng cũng đã rút ra một số nhược điểm của dòng máy khoan Makita ví dụ như thiết kế chưa được gia công tỉ mỉ như dòng máy Bosch. Nhưng nếu bạn là người quan tâm đến công năng nhiều hơn thì máy khoan Makita vẫn sẵn sàng đáp ứng tất cả những nhu cầu sử dụng thường ngày của gia đình bạn.

Xem thêm về các sản phẩm máy khoan Makita tại đây: https://www.vatgia.com/home/m%c3%a1y+khoan+makita.spvg 

Chưa có câu trả lời nào