Máy phun vữa trát tường là lựa chọn không thể thiếu trong công nghiệp xây dựng

Trong thời kỳ khoa học kỹ thuật bùng nổ như hiện nay, máy móc thiết bị đang dần thay thế cho sức người. Và máy phun vữa trát tường đã được ra đời để phục vụ cho nghành công nghiệp xây dựng.

Máy phun vữa trát tường là gì?

Đây là một công cụ có thể thay thế khoảng 2 công nhân trở lên làm nhiệm vụ đắp vữa lên tường và dàn đều vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. Việc còn lại mà các công nhân cần học và làm chỉ là điều chỉnh và thao tác với máy phun vữa trát tường.

Cấu tạo của sản phẩm

Loại máy này có những bộ phận như ống dẫn vữa, ống cong, phễu chứa, van an toàn, , van phân phối, thùng dầu, piston công tác, bầu lọc dầu, bơm dầu, xilanh thủy lực, xilanh công tác, piston thủy lực. Máy như một vận thăng gắn với bánh xe để vận tải và di chuyển được.

Những công trình xây dựng cần tăng công suất và phải bảo đảm an toàn sẽ cần dùng kiểu máy. Đây là loại máy móc đáng tin cậy và tuyệt vời nhất dành cho người công nhân.

Nơi cung cấp máy phun vữa trát tường

Doanh Nghiệp máy xây dựng Rồng Việt có trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng công nghệ cao của Đức để bảo đảm công dụng cao và an toàn trong công đoạn thi công. Họ sản xuất ra máy phun vữa trát tường nhằm phục vụ nhu cầu xây dựng và đóng góp thêm vào ngành công nghiệp xây dựng nước nhà.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin về lợi ích của máy phun vữa trát tường đến với người đọc, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào