Thang nhôm có vai trò thế nào trong cuộc sống?

Nếu như nhà bạn có người thân làm các công việc như thợ xây hay nghề điện chắc hẳn bạn không còn thấy xa lạ với chiếc thang nhôm đúng không ạ? Những chiếc thang phục vụ cho nhu cầu của các công việc đòi hỏi phải trèo lên cao nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn và chắc chắn. Ngày nay càng nhiều loại thang nhôm ra đời vừa đáp ứng được nhu cầu người dùng hơn nữa lại rất đơn giản, gọn nhẹ, dễ gập mang đi, một trong số đó chính là thang nhôm Adivindeq, vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem những chiếc thang nhôm này tiện dụng đến thế nào nhé.

Được tin dùng bởi những người thợ

Có thể nói thợ điện hay thợ viễn thông không ai không biết đến thang Adivindeq vì sự tiện lợi của nó. Thang có 2 loại: dòng thang chữ A và dòng thang chữ I. Nhưng dòng chữ I được sử dựng phổ biến hơn do tính dễ sử dụng và khả năng linh hoạt của nó, các khớp linh động, chịu được lực lên đến 150 kg khi duỗi thẳng, rút gọn còn 97mm, dài nhất 490mm.

 

Thang cả hộ gia đình

Không chỉ những người thợ chuyên dùng mà thang Adivindeq còn là vật dụng không thể thiếu của các gia đình. Chiếc thang được sơn thép tĩnh điện với mặt sàn to cho ta đứng lên thoải mái, dù là cắt tỉa cây hay thay bóng đèn, chưa kể thang còn có khả năng thu gọn sau khu dùng, không chiếm quá nhiều diện tích, dễ cất.

 

Chiếc thang tưởng chừng như là một vật dụng không đáng nhớ nhưng lại vô cùng hữu ích, mong rằng bài viết giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

 

Chưa có câu trả lời nào