Bộ sưu tập máy khoan Bosch đáng mua nhất đầu năm 2019

Thương hiệu Bosch rất nổi tiếng về công cụ và dụng cụ điện, chất lượng các sản phẩm và công nghệ luôn chất lượng và được cải tiến không ngừng. Chính vì vậy, các sản phẩm của Bosch luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, trong đó không thể không kể đến máy khoan Bosch.

Máy khoan Bosch GBM 13RE 600W

Đầu tiên là chiếc máy khoan Bosch GBM 600W 13mm  được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Bosch GBM 13RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cao, độ rung thấp, máy có phần báng cầm mềm kiểu dáng công thái học giúp thao tác khoan không mỏi, điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Mũi khoan khá rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp. Ngoài ra, máy sử dụng chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Máy khoan Bosch GSR 180-LI

Máy khoan Bosch GSR 180-Li là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng để bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ, có khả năng đáp ứng trong chuyên ngành về các hoạt động công nghiệp, sử dụng nhiều trong nhà xưởng, cơ khí. Máy có thiết kế dạng súng cầm tay với kích thích nhỏ, gọn, trọng lượng chưa đầy 2kg thuận tiện khi phải di chuyển hay làm việc trong môi trường chật hẹp. Ngoài ra, tay cầm cao su chống trơn trượt của máy cho người hay đổ mồ hôi tay hoặc làm việc trong thời gian dài mà không gây đau tay, mỏi tay.

Máy có phần pin nằm bên dưới giúp cho việc sạc dễ dàng và tháo lắp pin với khớp tháo nhanh chóng hơn. Hơn nữa, các nút điều chỉnh của thiết bị này đều nằm ở những vị trí gần tay cầm bao gồm thanh trượt chỉnh tốc độ trên thân máy, nút đảo chiều bên cạnh máy và cò súng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE 800W

GBH 2-26DRE là sản phẩm đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách, máy hoạt động mạnh mẽ và có kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là lựa chọn phù hợp cho công việc như khoan sắt, gỗ, đục tỉa bê tông với các chuyên gia, thợ lành nghề trong ngành xây dựng và công nghiệp nặng. Đồng thời, Bosch 800W GBH 2-26DRE là thiết bị có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn.

Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy khoan phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, mang lại chất lượng hiệu quả nhất.

Chưa có câu trả lời nào