Top 3 máy hàn Jasic tốt nhất, bán chạy nhất thị trường

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu sản xuất máy hàn với đa dạng mẫu mã kiểu dáng và chất lượng khác nhau khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi chọn mua được một sản phẩm tốt. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc máy hàn tốt mà chưa tìm được loại phù hợp thì hãy tham khảo top 3 máy hàn Jasic đang được bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Máy hàn Jasic là thương hiệu của nước nào?

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy hàn Jasic là thương hiệu của nước nào?

Đây là một dòng máy hàn đến từ đất nước Trung Quốc và đang được rất nhiều thợ hàn Việt tin dùng bởi chất lượng máy tốt, tính bền chắc và linh hoạt của sản phẩm.  Với đa dạng mẫu mã cho mọi người lựa chọn từ máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn bán tự động với nhiều mức công suất từ nhỏ tới lớn của máy hàn mini cho đến các loại máy hàn công nghiệp nên Jassic đã đáp ứng được hầu hết các mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

2. Các loại máy hàn Jasic đang được bán chạy nhất hiện nay

a. Máy hàn que Jasic ARC-250I - Giá tham khảo: 4.520.000 đồng

Đây là loại máy hàn que sử dụng dòng điện có cường độ tối đa là 200A, giúp làm việc hiệu quả với que hàn dưới 4 ly. Chu kỳ tải cao giúp máy hàn làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà máy hàn này còn được trang bị cấp bảo vệ IP21S và cấp cách điện F.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra với máy hàn Jasic ARC-250I thợ hàn có thể làm việc với máy trong thời gian dài do máy đã được trang bị quạt tản nhiệt cho hiệu quả làm mát động cơ rất tốt.

b. Máy hàn que Jasic ZX7-200PRO - Giá tham khảo: 2.480.000 đồng

Ứng dụng công nghệ Inverter. loại máy hàn này có thể giúp bạn tiết kiệm tối ưu mức điện năng sử dụng. Máy  làm việc tốt với que hàn có đường kính 1,6mm - 3,2mm. Bạn có thể điều chỉnh được dòng hàn trong phạm vi 20A - 200A bằng núm vặn cực nhanh chóng, cho hiệu quả hàn sắt cực tốt.

Hình ảnh có liên quan

Loại máy này sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V công suất khá lớn nên đem lại hiệu quả hàn cao.  Trọng lượng máy nhẹ chỉ nặng 4,7kg nên dễ dàng mang theo khi đi làm việc.

c. Máy hàn Jasic TIG 301 - Giá tham khảo: 7.200.000 đồng

Đây là một chiếc máy tích hợp cả 2 chức năng hàn que và hàn TIG, máy có thể hàn vật liệu dày 0,3mm - 10mm và còn có màn hình hiển thị dòng hàn. Phạm vi chỉnh dòng hàn từ 10A - 300A và có đèn báo khi hàn quá dòng, quá nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ cho máy hàn. Chiếc máy hàn này sẽ là một lựa chọn không tồi đối với những thợ cần hàn những đồ vật kim loại đa dạng đó.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn ra được loại máy hàn tốt nhất phục vụ cho công việc của bản thân thật hiệu quả nhé.

Chưa có câu trả lời nào