Dây chuyền làm xúc xích cần những thiết bị gì?

Làm xúc xích công nghiệp không còn là bí mật kinh doanh, bạn có thể tìm những cách thức làm xúc xích ngay trên mạng mà không cần phải đi học hỏi ở đâu xa. Chính vì thế trong những năm gần đây, việc sản xuất và kinh doanh xúc xích ngày càng phát triển, vậy để sản xuất xúc xích bạn cần phải có những thiết bị gì cho dây chuyền sản xuất của mình?

Một dây chuyền sản xuất xúc xích cơ bản bao gồm:

Máy thái thịt

Máy thái thịt là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền này, nó có tác dụng thái lát những miếng thịt thành những miếng đều nhau, cũng như thái mỡ thành hình hạt lựu để xay.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy thái thịt khác nhau, tuy nhiên bạn có thể tham khảo máy thái thịt DQ1 đang được rất nhiều người sử dụng bởi khả năng thái thịt khỏe, năng suất cao 100kg/giờ.

Máy xay thịt

Sau bước thái thịt đó là đến bước xay thịt và là nhiệm vụ của máy xay thịt, có chức năng thay những miếng thịt thành những miếng vọn nhỏ để tăng năng suất trong những công đoạn tiếp theo

Máy xay giò chả

Đây là máy không thể thiếu trong dây chuyền này, chiếc mày này có nhiệm vụ xay nhuyễn thịt mà vẫn giữ được độ tươi, không làm chết thịt, bạn có thể thêm các chất phụ gia cho xúc xích của mình có hương vị riêng trong bước này.

Máy làm xúc xích

Máy làm xúc xích có chức năng định hình chiếc xúc xích với kích thước về độ to để cho những chiếc xúc xích được sản xuất có kích thước bằng nhau và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Trên đây là những máy cơ bản nhất của một day chuyền làm xúc xích, cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trong bài viết.

Chưa có câu trả lời nào